Nhiều mặt hàng đồng loạt giảm giá

Thông tin từ hệ thống phân phối của Saigon Co.op cho biết, mặt hàng thịt heo sẽ thực hiện khuyến mãi giảm giá 15%-25%.

Cụ thể, chân bắp giò, dựng heo, xương bộ heo sẽ có mức giá giảm mạnh nhất lên đến 25%. Phần còn lại như sườn non heo, ba rọi rút sườn sẽ có mức giảm 18%. Riêng các mặt hàng thịt heo sơ chế như thịt heo xay, thịt heo tẩm ướp sẽ có mức giảm 15%. 

Cùng với thịt heo, nhiều mặt hàng thiết yếu khác cũng được hệ thống siêu thị Saigon Co.op phối hợp với các nhà cung cấp thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh. Trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn”, các mặt hàng nước khoáng thiên nhiên, xúc xích, sữa chua uống… được bán với giá từ 2.500 đồng trở lên (dành cho khách hàng có mua sản phẩm cùng loại với số lượng quy định).

Hay như chương trình “Dinh dưỡng tốt lành cho sức khỏe”, các mặt hàng sữa và chế phẩm từ sữa, nước giải khát, nước ép trái cây, bánh ngọt, kem giảm giá 20%-25%. Còn với chương trình “Phủ xanh giỏ hàng”, các mặt hàng thực phẩm tươi sống như dưa hấu, cam, rau muống, đu đủ, ổi, nho, khoai lang, thủy hải sản, trứng… giảm 10%-20%. Riêng chương trình “Sống xanh, nhà mát lành” sẽ tập trung giảm giá 20%-25% các mặt hàng vệ sinh nhà cửa, tẩy rửa bếp ăn (như nước lau sàn, xịt côn trùng, viên tẩy toilet, nước rửa chén…). Đặc biệt, các sản phẩm gia dụng như bếp gas, nồi cơm điện… giảm giá đến 50% trong chương trình “Tin yêu sản phẩm xanh”. 

Đại diện Saigon Co.op cho biết, sau thời gian triển khai các chương trình  giảm giá trên, đơn vị sẽ tiếp tục làm việc với nhà cung cấp thực hiện những chương trình khuyến mãi cho mặt hàng thịt heo, nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm. Ngoài ra, trong tuần đầu tiên cả nước thực hiện hạn chế đi lại, lượng đơn đặt hàng qua điện thoại tăng gần 50% so với tuần trước đó. Người dân đánh giá cao dịch vụ giao hàng tận nhà của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… do tiện lợi, thời gian giao hàng nhanh, các mặt hàng tươi sống như rau củ quả, trái cây đảm bảo độ chất lượng.

Tin cùng chuyên mục