Nhiều học bổng tuyển sinh năm 2020

Trường ĐH Y Dược TPHCM vừa công bố chính sách học bổng với tổng số tiền lên đến 15,4 tỷ đồng. 

Theo đó, sẽ có khoảng 800 học bổng dành cho tân sinh viên khóa 2020 với giá trị mỗi suất 25%-100% học phí năm học. Đối với sinh viên từ năm 2 đến năm cuối, nhà trường sẽ trích 10% khoản thu học phí của năm học và vận động các nguồn lực xã hội, mạnh thường quân tài trợ.

Tương tự, Trường ĐH Tôn Đức Thắng cũng có nhiều học bổng tuyển sinh dành cho tân sinh viên khóa 2020 với tổng giá trị hàng tỷ đồng. Ngoài học bổng dành cho thủ khoa đầu vào, còn có học bổng dành cho sinh viên của các tỉnh đã ký kết hợp tác toàn diện với nhà trường và học bổng cho tân sinh viên đoạt giải nhất cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia, học bổng chương trình đại học bằng tiếng Anh.  

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cũng cấp học bổng học kỳ 1 năm học đầu tiên với 50% học phí cho tân sinh viên là thí sinh thuộc trường chuyên, năng khiếu và học sinh trường liên kết có thư giới thiệu của hiệu trưởng; giảm 20%-50% cho tân sinh viên nữ học ở 16 ngành kỹ thuật.

Ngoài ra, năm 2020 trường dành 32 tỷ đồng để cấp học bổng cho sinh viên (học bổng toàn phần 75%, học bổng bán phần 50%, học bổng xuất sắc 100% học phí). Đặc biệt, năm 2020 nhà trường sẽ giảm 20% học phí trong toàn khóa học cho thí sinh trúng tuyển nhập học có anh, chị em ruột đang học hoặc đã tốt nghiệp từ trường. 

Tin cùng chuyên mục