Nhiều hoạt động ý nghĩa tại ngày hội “Phụ nữ vì cộng đồng”

Sáng 3-10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) quận 4 (TPHCM) phát động tháng phụ nữ vì cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. 

Với chủ đề “Mỗi tuần một hành động đẹp”, Hội LHPN quận 4 cùng các cơ sở hội sẽ thực hiện nhiều hoạt động chăm lo phụ nữ khó khăn, khuyết tật, neo đơn... cùng các chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường, giảm chất thải nhựa.

Phụ nữ lớn tuổi, khó khăn nhận quà và phần ăn sáng

Dịp này, Hội LHPN quận 4 đã trao tặng 100 phần quà cho phụ nữ lớn tuổi, neo đơn; trao tặng 30 nón bảo hiểm cho học sinh, tổ chức bữa ăn sáng cho 100 cụ già. Ngoài ra, Hội phụ nữ quận 4 phối hợp Bệnh viện quận đến tận nhà để khám bệnh, phát thuốc cho người già neo đơn, khó khăn trong việc đi lại.

Trao quà cho phụ nữ khó khăn

Theo bà Lê Thị Diễm Huỳnh, Chủ tịch Hội LHPN quận 4, Tháng phụ nữ vì cộng đồng nhằm giúp hội viên phát huy vai trò xung kích của mình trong thi đua lao động sản xuất, sáng tạo trong xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ cũng như tích cực tham gia các phong trào vì cộng đồng.

Tặng thẻ bảo hiểm cho học sinh tại ngày hội

Tại lễ phát động, Hội LHPN các phường trên địa bàn quận 4 cũng đăng ký các chương trình hành động cụ thể để thực hiện trong tháng phụ nữ vì cộng đồng. Ngoài tặng suất ăn cho người già khó khăn, các chị còn đăng ký thực hiện mô hình chuyến xe 5T – Sẻ chia tiến bộ để thu gom ve chai đổi quà, ra quân vệ sinh các tuyến hẻm, kiến tạo mảng xanh tại nơi làm việc và khu dân cư.

Tin cùng chuyên mục