Nhiều hoạt động phục vụ người dân tại huyện Cần Giờ

Ngày 13-7, tại xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ (TPHCM), Hội Phụ nữ Công an TPHCM tổ chức ngày hội “Vì nhân dân phục vụ” để chăm lo hơn 520 người dân. 
Công an TPHCM thực hiện các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho 60 thương binh, người già yếu, người dân tộc
Công an TPHCM thực hiện các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho 60 thương binh, người già yếu, người dân tộc

Tại ngày hội, cán bộ, chiến sĩ Công an TPHCM thực hiện các thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho 60 thương binh, người già yếu, người dân tộc; Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy, văn hóa giao thông sông nước và trao tặng 200 áo phao cho người dân ven biển Cần Giờ. Bên cạnh đó, các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 150 người dân vùng sâu, vùng xa.

Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, cán bộ, chiến sĩ Công an TPHCM đã trao tặng 50 phần quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ. Ngoài ra, Hội Phụ nữ Công an TPHCM cũng trao tặng 70 triệu đồng để xây dựng một mái ấm tình thương cho gia đình phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Bình Khánh; tặng 2 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; tặng sách, cặp, nón bảo hiểm cho 50 học sinh nghèo. Dịp này, Hội Phụ nữ Công an TPHCM trồng 100 cây xanh để góp phần giữ đất và tạo bóng mát cho người dân huyện Cần Giờ. 

Tin cùng chuyên mục