Nhiều hoạt động nghĩa tình tại ngày hội Sawaco lần 2

Với chủ đề “Chợ quê”, ngày hội Sawaco lần thứ 2 năm 2019 diễn ra vào sáng 9-11 đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) tham gia. 
Người lao động Sawaco tham gia phiên chợ nghĩa tình
Người lao động Sawaco tham gia phiên chợ nghĩa tình

Đặc biệt trong ngày hội có chương trình Hội thu heo đất và bán đấu giá vật phẩm gây quỹ để ủng hộ, giúp đỡ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động, trong đó có Phiên chợ nghĩa tình với 20 gian hàng bày bán hơn 100 sản phẩm thủ công đậm đà hương vị quê hương do cán bộ công ty làm nhằm tôn vinh sự đảm đang, khéo léo của phụ nữ Việt Nam.

Không chỉ vậy, ngày hội còn có khu vực trò chơi dân gian và giao lưu đờn ca tài tử giúp người lao động vui chơi, giao lưu, thưởng thức âm nhạc để giải toả những căng thẳng trong quá trình lao động.

Nhiều hoạt động nghĩa tình tại ngày hội Sawaco lần 2 ảnh 1 Chương trình giao lưu đờn ca tài tử tại ngày hội
Tham gia trò chơi dân gian tại ngày hội 
Đây là năm thứ 2 Công đoàn và Đoàn Thanh niên Sawaco phối hợp tổ chức Ngày hội Sawaco. Mục tiêu ngày hội hướng đến là tạo hoạt động vui tươi, lành mạnh, thiết thực, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân, người lao động trong ngành cấp nước. Ngoài ra, ngày hội còn phát huy tinh thần nhân ái, nghĩa tình nhằm giúp đỡ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Nhiều hoạt động nghĩa tình tại ngày hội Sawaco lần 2 ảnh 3 Bán đấu giá vật phẩm gây quỹ ủng hộ người lao động bệnh hiểm nghèo

Theo đó toàn bộ số tiền của Hội thu heo đất, bán đấu giá các sản phẩm và phiên chợ nghĩa tình với gần 160 triệu đồng sẽ đóng góp vào quỹ xã hội của công ty nhằm ủng hộ, giúp đỡ cho các cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Nhiều hoạt động nghĩa tình tại ngày hội Sawaco lần 2 ảnh 4 Nhiều gian hàng trang trí đặc sắc tại phiên chợ

Ngày hội Sawaco là một trong 3 sự kiện lớn của Sawaco cùng với Tuần lễ khoa học công nghệ và Ngày hội bàn tay vàng được tổ chức vào tháng 5 và tháng 7 hằng năm.

Tin cùng chuyên mục