Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 1

Cục Xuất bản, In và Phát hành cho biết, Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 1 được tổ chức vào tối 19-4 tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM. Hội sách được thiết kế theo 3 không gian chính. 

Không gian chuyển đổi số trưng bày, giới thiệu mô hình sách nói, sách điện tử, những giải pháp, không gian trải nghiệm về sách gắn với công nghệ mới, trí tuệ nhân tạo. Không gian “Thành phố sách” trưng bày và giới thiệu những tựa sách hay, bổ ích, đa dạng thể loại. Không gian giới thiệu các mô hình văn hóa đọc như tủ sách cơ quan, tủ sách doanh nghiệp, thư viện thông minh…

Cùng với đó, Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 19-4 đến hết ngày 20-5 tại địa chỉ truy cập: https://book365.vn. Với thông điệp “Thắp lửa tri thức”, hội sách dự kiến thu hút sự tham gia của gần 100 đơn vị xuất bản, phát hành trong cả nước. Dự kiến sẽ có 20.000-30.000 đơn vận chuyển miễn phí trong hội sách trực tuyến.

Cũng theo Cục Xuất bản, In và Phát hành, trong dịp này, nhiều hoạt động như Tháng phát hành sách, tuần lễ phát hành sách chào mừng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam sẽ được tổ chức trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục