Nhiều hoạt động chăm lo thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi vì dịch Covid-19

Đêm hội trăng rằm, Quận Bình Tân đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì dịch Covid-19. Các cháu là con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Tối 10-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân (TPHCM) tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Vầng trăng tuổi thơ” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì dịch Covid-19.
Tham dự, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân phát biểu, mong rằng, đây sẽ là nguồn động viên để giúp các em phần nào vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.
Nhiều hoạt động chăm lo thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi vì dịch Covid-19 ảnh 1 Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân trao quà cho các em thiếu nhi.
Đồng thời gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã hỗ trợ, thể hiện sự quan tâm, chăm lo về vật chất, tinh thần đối trẻ em, đặc biệt là các em mồ côi cha mẹ vì dịch Covid-19, các em có hoàn cảnh khó khăn.
Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật và rước đèn cùng chú Cuội, chị Hằng, mang đến cho các em những tiếng cười hồn nhiên, vui tươi trong một mùa Trung thu đầy ý nghĩa.
Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân trao tặng hơn 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 100 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục