Nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân khó khăn

Ngày 24-7, tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM, Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp TPHCM (KCX-KCN) tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2022).


Các đơn vị đồng hành hỗ trợ các phần học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con công nhân
Các đơn vị đồng hành hỗ trợ các phần học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con công nhân

Tại buổi lễ, Công đoàn các KCX-KCN đã trao kỷ niệm chương cho 27 cán bộ Công đoàn, 37 cá nhân đạt danh hiệu “Người cán bộ công đoàn của chúng tôi” năm 2022.

Ngoài ra, Công đoàn các KCX-KCN thành phố đã ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Công ty cổ phần Gimo, Công ty TNHH Gogreen House để bán sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cho công nhân lao động. Ngoài ra, Công đoàn các KCX-KCN thành phố đã trao 93 Bếp ấm công đoàn cho các gia đình công nhân đang ở trọ, có hoàn cảnh khó khăn; các đơn vị đồng hành còn hỗ trợ 60 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh đến con công nhân khó khăn. 

Nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân khó khăn ảnh 1 Các đơn vị ký kết bán sản phẩm giá ưu đãi đến công nhân lao động
Nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân khó khăn ảnh 2 Trao Bếp ấm công đoàn đến công nhân khó khăn

* Cùng ngày, LĐLĐ quận 3 (TPHCM) đã kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Dịp này, LĐLĐ quận đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Xây dựng tổ chức công đoàn” cho 7 cá nhân; trao 19 Mái ấm công đoàn trị giá 1,1 tỷ đồng cho đoàn viên có nhà ở bị xuống cấp; trao 2 Bếp ấm công đoàn trị giá 10 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn...

Nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân khó khăn ảnh 3 Người lao động mua sắm tại các gian hàng trong ngày hội của LĐLĐ quận 3

Tin cùng chuyên mục