Nhiều gian hàng 0 đồng phục vụ các điểm cách ly tại quận Phú Nhuận

Với hơn 20 sản phẩm là các nhu yếu phẩm dùng hàng ngày, gian hàng 0 đồng được triển khai phục vụ người dân tại các điểm cách ly trên địa bàn quận Phú Nhuận (TPHCM) đến khi gỡ phong tỏa.
Người dân tại khu cách ly hẻm 32 đường Nguyễn Văn Đậu chọn hàng tại gian hàng 0 đồng sáng 8-6
Người dân tại khu cách ly hẻm 32 đường Nguyễn Văn Đậu chọn hàng tại gian hàng 0 đồng sáng 8-6

Sáng 8-6, người dân đang thực hiện cách ly tại hẻm 32 đường Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Phú Nhuận vui mừng ra gian hàng 0 đồng để chọn những món hàng cần thiết.

Trước mặt là trái bưởi to, căng mọng, nhưng bà Trần Thị Lý chọn lấy trái bưởi nhỏ nằm phía bên trong. Bà Lý cho biết, mấy ngày nay, hẻm bị phong tỏa nên nhà nào cũng thiếu trái cây để ăn. Gia đình bà có 3 người, lấy trái nhỏ đã đủ ăn, trái to để dành cho gia đình nào có đông thành viên. Ngoài ra, bà cũng chọn lấy ít rau, mì gói và chai xà bông tắm.

Đây là gian hàng được các đoàn thể chính trị quận Phú Nhuận triển khai để phục vụ nhu cầu thực phẩm hàng ngày cho người dân tại các điểm cách ly trong khu dân cư.

Theo đại diện UBND phường 5, quận Phú Nhuận, trước đó, đại diện phường có thông báo đến người dân tại các khu vực cách ly về gian hàng 0 đồng. Đồng thời hướng dẫn người dân cần gì thì lấy đó, lấy vừa đủ, bởi gian hàng sẽ được phục vụ hàng ngày với đầy đủ các nhu yếu phẩm cho đến khi gỡ phong tỏa.

Nhiều gian hàng 0 đồng phục vụ các điểm cách ly tại quận Phú Nhuận ảnh 1 Rau và trái cây được người dân chọn nhiều nhất tại gian hàng 0 đồng

Hiện quận Phú Nhuận có 8 điểm phong tỏa với 723 hộ dân. Riêng địa bàn phường 5 có 3 điểm với 66 hộ dân. Các gian hàng 0 đồng cũng được triển khai đồng loạt trong ngày 8-6 tại các khu vực cách ly trên địa bàn quận.

Nhiều gian hàng 0 đồng phục vụ các điểm cách ly tại quận Phú Nhuận ảnh 2 Đoàn viên sắp xếp hàng hóa lên kệ tại gian hàng 0 đồng

Trong ngày 8-6, lãnh đạo quận Phú Nhuận cũng đã đến thăm, động viên, trao quà cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu vực phỏng tỏa ở khu dân cư trên địa bàn quận.  

Nhiều gian hàng 0 đồng phục vụ các điểm cách ly tại quận Phú Nhuận ảnh 3 Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn trao quà động viên lực lượng phòng chống dịch tại các điểm phong tỏa
Nhiều gian hàng 0 đồng phục vụ các điểm cách ly tại quận Phú Nhuận ảnh 4 Gian hàng với hơn 20 sản phẩm phục vụ người dân đang cách ly

Tin cùng chuyên mục