Nhiều địa phương hỗ trợ TPHCM phòng, chống dịch Covid-19

Đây là số hàng hóa của các địa phương gửi đến hỗ trợ TPHCM phòng, chống dịch Covid-19, gồm: tỉnh Vĩnh Long 10 tấn nông sản, tỉnh Đồng Tháp lương thực trị giá hơn 300 triệu đồng và tỉnh Lâm Đồng 55 tấn rau, củ, quả...

Sáng 23-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức phân bổ hơn 50 tấn hàng gồm rau, củ, quả và hàng chục tấn gạo đến các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát, các cơ sở y tế và người dân gặp khó khăn trong các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn các quận/huyện và thành phố Thủ Đức.

Phân bổ hàng hóa cho người dân tại một điểm phong tỏa quận 12

Đây là số hàng hóa của các địa phương gửi đến hỗ trợ TPHCM phòng, chống dịch Covid-19, gồm: tỉnh Vĩnh Long 10 tấn nông sản, tỉnh Đồng Tháp lương thực trị giá hơn 300 triệu đồng và tỉnh Lâm Đồng 55 tấn rau, củ, quả.

Ngoài lượng hàng hóa thiết yếu trên, thành phố Hải Phòng còn gửi hỗ trợ khẩn cấp 10 tỷ đồng, tỉnh Quảng Nam 2 tỷ đồng, tỉnh Quảng Ngãi 1 tỷ đồng, tỉnh Tây Ninh 1 tỷ đồng, tỉnh Bến Tre 500 triệu đồng,... góp phần cùng nhân dân TPHCM phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trong những ngày qua.

Tiếp nhận gạo chuyển đến các khu vực phong tỏa trên địa bàn các quận, huyện
Lãnh đạo TPHCM đánh giá cao và trân trọng cám ơn sự giúp đỡ nhiệt tình, kịp thời của nhiều địa phương trong cả nước, thể hiện tấm lòng, chung tay với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM vượt qua đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục