Nhiều công nhân mua hàng giảm giá tại chợ phiên không tiền mặt

Ngày 10-7 tại KCX Tân Thuận quận 7, TPHCM, Sở Công thương TPHCM, Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TPHCM và Báo Tuổi Trẻ tổ chức Chợ phiên không tiền mặt dành cho công nhân.
Nhiều công nhân mua hàng giảm giá tại chợ phiên không tiền mặt

Tại đây, hàng trăm công nhân và người lao động sinh sống tại địa bàn được được mua sắm các mặt hàng gia dụng, nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống từ Co.opmart với nhiều ưu đãi; đồng thời được nhiều ngân hàng hướng dẫn làm quen và trải nghiệm các phương thức thanh toán không tiền mặt. Hơn 250 chủng loại hàng hóa bao gồm những mặt hàng gia dụng, nhu yếu phẩm, thực phẩm… với tổng giá trị khoảng 400 triệu đồng được Co.opmart cung cấp tại chợ phiên này thu hút được nhiều người mua sắm vì được giảm giá đến 40% khi thanh toán không tiền mặt. 

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM, cho biết, Chợ phiên không tiền mặt nhằm hỗ trợ người lao động, người thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận những tiện ích, tiện lợi trong thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là khi các đối tượng này chưa có nhiều cơ hội tiếp cận những tiện ích của cách mạng công nghệ 4.0. 

Tin cùng chuyên mục