Nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng hội ngộ trong đêm nhạc "Chia sẻ để gần nhau hơn"

Đêm nhạc "Chia sẻ để gần nhau hơn" được truyền hình trực tiếp tối 8-8 trên VTV1. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ: NSƯT Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Lê Cát Trọng Lý, Đoan Trang; rapper Hà Lê, nhóm nhạc Da LAB, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, nhạc sĩ Vũ Quang Trung; các đoàn nghệ thuật quốc tế đến từ Sri Lanka, Ấn Độ, Philippines. 

Chương trình âm nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” giới thiệu và trình diễn các tác phẩm được sáng tác hay dàn dựng trong mùa dịch. Mỗi nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ chia sẻ suy nghĩ của họ về ngày mai, về tình yêu thương trong nội tâm của mình và mong muốn về thế giới sau đại dịch an bình hơn, hướng thiện hơn.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng hội ngộ trong đêm nhạc "Chia sẻ để gần nhau hơn" ảnh 1
Không gian thực hiện của các ca khúc đều cách xa nhau, được ê-kíp kết nối các nghệ sĩ đến từ nhiều nơi tại Việt Nam và thế giới: ca sĩ Đoan Trang từ Singapore; ca sĩ Trần Thu Hà và nhạc sĩ Vũ Quang Trung từ Mỹ; ca sĩ Lê Cát Trọng Lý từ Kon Tum; ca sĩ Hồng Nhung, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn từ TP.HCM; ca sĩ Mỹ Linh, nhóm nhạc Dalab, rapper Hà Lê từ Hà Nội; Các đoàn nghệ thuật quốc tế Ấn Độ (Đoàn nghệ thuật Ấn Độ Odissi), Sri Lanka (Đoàn Sri Lanka - Soul Sounds Academy Intermediate Choir); Philippines (Đoàn nghệ thuật Philippines - Dàn hợp xướng Thanh niên và trẻ em Mandaue) sẽ gửi tiết mục và lời chào Việt Nam từ chính quốc gia của mình....

Trong đêm nhạc, khán giả sẽ cùng lắng nghe chia sẻ của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn về ý tưởng tham gia biểu diễn tại sân của Bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở thành phố Thủ Đức.

Anh cũng sẽ gửi tặng khán giả tiết mục “Mẹ yêu con” - ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý sáng tác vào năm 1956 trong niềm hạnh phúc đón cô con gái nhỏ chào đời, một khúc ca về tình mẫu tử và tình yêu quê hương, đất nước.

Ca khúc “Lời cảm ơn của con” được thể hiện qua màn trình diễn đặc biệt của NSƯT Thanh Lam và hai con của mình. Tác phẩm được biên soạn cho piano 4 tay để hai con của chị có thể đệm đàn cho mẹ hát. Một ca khúc khác cũng được thể hiện với hai mẹ con Đoan Trang: "Hôm nay mẹ trực đêm"...

Trong không gian đặc biệt không có khán giả, chương trình lan tỏa thông điệp: khoảng cách không ngăn được tình yêu nghệ thuật và tinh thần mà chúng ta chia sẻ cho nhau.

Tin cùng chuyên mục