NHG trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa thôn

Ngày 17-5, ông Hoàng Quốc Việt, Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG), ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Điều hành hệ thống iSchool đã đại diện cho iSchool Hà Tĩnh – NHG trao tặng 1 tỷ đồng cho xã Hương Long, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để xây dựng nhà văn hóa thôn.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và xã Hương Long.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và xã Hương Long.
Hương Long là một xã nghèo của huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân xã Hương Long đã nỗ lực hết mình trong việc thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Tính đến nay, xã Hương Long đã đạt được 11/20 tiêu chí, còn 9 tiêu chí chưa đạt như: giao thông, môi trường, y tế, thu nhập, khu dân cư kiểu mẫu, vườn mẫu…
NHG trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa thôn ảnh 1 Ông Nguyễn Ngọc Tuấn đại diện iSchool Hà Tĩnh trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa cho lãnh đạo xã Hương Long.
Tại buổi trao tặng, những người làm giáo dục giàu tâm huyết của iSchool và Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã bày tỏ sự quan tâm đến giáo dục của xã nhà từ cơ sở vật chất trường học, cơ hội học tập và phát triển đến những khó khăn mà con em xã Hương Long đang phải đối mặt. Với tấm lòng chân thành, đại diện iSchool Hà Tĩnh chia sẻ và mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa cho nền giáo dục của tỉnh nhà.
NHG trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa thôn ảnh 2 Ông Hoàng Quốc Việt, Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Hoàng nhận hoa cám ơn từ lãnh đạo xã Hương Long
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh là hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến phổ thông và là một thành viên của Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool Việt Nam thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng.
NHG trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa thôn ảnh 3 Quang cảnh buổi trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng nhà văn hóa thôn
Với sự đầu tư nghiêm túc từ Tập đoàn Nguyễn Hoàng, iSchool Hà Tĩnh sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đẳng cấp, đã và đang cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho hơn 500 học sinh ở độ tuổi mầm non, tiểu học tại Hà Tĩnh.
Năm học 2018 – 2019, trường tiếp tục mở rộng đào tạo cấp học THCS - THPT theo mô hình bán trú, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của phụ huynh.

Tin cùng chuyên mục