Nhẹ êm mà đậm chất cùng Heineken Silver

Với vị nhẹ êm, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken Nguyên Bản, sản phẩm bia cao cấp Heineken Silver hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cuộc vui.
Nhẹ êm mà đậm chất cùng Heineken Silver

Trong khi khách hàng Việt Nam vẫn luôn yêu mến và lựa chọn Heineken Nguyên Bản trong suốt những năm qua, nghiên cứu thị trường cho thấy họ cũng muốn thưởng thức bia Heineken vào nhiều thời điểm khác nhau. 

Với hương vị cân bằng hoàn hảo và vị đắng nhẹ mà vẫn giữ trọn nét đặc trưng của Heineken Nguyên Bản, Heineken Silver sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng song hành cùng mọi cuộc vui, đặc biệt là trong những bữa ăn, vốn là thói quen thưởng thức bia phổ biến tại Việt Nam. 
Chất lượng hảo hạng và hương vị cân bằng hoàn hảo của Heineken Silver càng nổi bật hơn trong thiết kế bao bì độc đáo mang tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh ngôi sao đỏ đặc trưng của Heineken.
Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, với nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia tuyệt hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm Heineken Nguyên Bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn.

Tin cùng chuyên mục