Nhậu cùng bạn, thiếu nữ 15 tuổi bị 2 thanh niên hiếp dâm

T. tới nhà của Minh nhậu cùng nhóm bạn nên say và nằm ngủ trên võng. Sau đó, tại đây Minh cùng Nhân đã thay nhau hãm hiếp T.

Ngày 26-3, nguồn tin riêng của phóng viên báo SGGP cho hay, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Võ Hoàng Minh (21 tuổi) và Phạm Tấn Nhân (17 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Trước đó, ngày 24-3, anh L.V.N. (47 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh) tới Công an xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh trình báo về việc con gái mình bị Minh và Nhân thực hiện hành vi “Hiếp dâm”.

Cụ thể, khoảng 23 giờ ngày 23-3, con anh N. là cháu Đ.T.T.T. (15 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh) đến nhà của Minh ở xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh chơi và nhậu cùng nhóm bạn của Minh. Một lúc sau, bé T. say rượu nên đi vào nhà nằm ngủ trên võng.

Trong lúc T. đang ngủ thì bị 1 người bế vào phòng của Minh rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Do say xỉn nên bé T. không chống cự lại được. Thực hiện xong hành vi thú tính, người này rời khỏi phòng. Ít phút sau, 1 người khác lại vào phòng và tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với T.

Tới sáng ngày 24-3, T. trở về nhà thì người thân phát hiện có nhiều biểu hiện bất thường, trên người có nhiều vết bầm nên gặng hỏi. Qua đó, T. đã kể lại sự việc, bức xúc gia đình dắt T. tới công an trình báo.

Nhận tin báo, công an đã lấy lời khai của T. với sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an mời nhiều đối tượng trong đó có Minh và Nhân đến làm việc.

Qua đấu tranh, cả 2 đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Tin cùng chuyên mục