Nhất Tiến Chung hợp tác cùng ZeroStack

ZeroStack - nhà cung cấp nền tảng Cloud tự vận hành, đã ký kết chứng nhận Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (NTC) là Nhà Phân phối Chiến lược các dòng sản phẩm và giải pháp của ZeroStack tại thị trường Việt Nam.
Nhất Tiến Chung hợp tác cùng ZeroStack

ZeroStack là nền tảng Cloud được thiết kế nhắm vào khả năng kiểm soát và tự động hóa việc cung cấp hạ tầng IT. Các doanh nghiệp có thể đơn giản hóa quy trình vận hành IT, tiết giảm chi phí lên đến 90%, tăng tốc việc cung cấp dịch vụ IT gấp 10 lần dựa trên các giải pháp ảo hóa, trong khi vẫn duy trì khả năng kiểm soát hạ tầng IT của mình.

Trong khi đó Nhất Tiến Chung là nhà cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin (IT infrastructure) như máy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng tại thị trường Việt Nam trong gần 15 năm qua. 

Nhất Tiến Chung hợp tác cùng ZeroStack ảnh 1

Ông Hồ Vi Đại Nghĩa, giám đốc Công ty Nhất Tiến Chung, cho biết: "Nền tảng của ZeroStack rất thích hợp cho các khách hàng như hosting, doanh nghiêp̣ phần mềm, trung tâm dữ liêụ muốn sở hữu một hệ thống Public Cloud và phát triển các dịch vụ cho Big Data, GPU, AI, DevOps... hoặc các doanh nghiệp muốn sở hữu đám mây riêng (Private Cloud, HCI)... ở Việt Nam".

Ông Joel Norton, Giám đốc ZeroStack Technologies Singapore tin tưởng rằng: "Với đôị ngũ nhân sự am hiểu phần cứng máy chủ cũng như kinh nghiêṃ tích hợp các nền tảng đám mây, đặc biệt là kênh phân phối, dịch vụ của Nhất Tiến Chung trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Hồ Chí Minh, sẽ giúp cho ZeroStack tiếp cận được khách hàng địa phương tốt nhất với chi phí tối ưu".

Tin cùng chuyên mục