Nhặt được túi xách có 60 triệu đồng, trả lại cho người mất

Ngày 2-4, Công an xã Tịnh Trà (huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đã đề nghị cấp trên khen thưởng, tuyên dương ông Nguyễn Thanh Hùng (59 tuổi, thôn Thạch Nội, xã Tịnh Trà) vì đã nhặt của đánh rơi và trả lại tài sản cho người mất.
 Trước đó, vào chiều ngày 1-4, Công an xã Tịnh Trà nhận được tin báo bà Nguyễn Thị Tiến (47 tuổi, tỉnh Quảng Nam) trên đường đi mua dưa, đã làm rơi túi xách có 60 triệu đồng, điện thoại iPhone cùng giấy tờ tùy thân.

Cũng trong chiều hôm đó, ông Nguyễn Thanh Hùng (59 tuổi, thôn Thạch Nội, xã Tịnh Trà) báo tin cho công an địa phương về việc ông đã nhặt được túi xách màu đen khi đang trên đường đi làm và nhờ công an tìm người trả lại.

Nhặt được túi xách có 60 triệu đồng, trả lại cho người mất ảnh 1 Bà Tiến (bên trái) và ông Hùng (bên phải) và đại diện công an xã Tịnh Trà thực hiện bàn giao tài sản đánh mất trước đó.

Qua xác minh, công an đã dẫn bà Tiến đến nhà ông Hùng để nhận tại tài sản. 

Thiếu tá Bùi Đình Tỉnh, Trưởng Công an xã Tịnh Trà, cho biết, ông Hùng là nông dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, tuy vậy, ông đã có hành động tốt đẹp khi nhặt của rơi trả lại cho người mất.

Tin cùng chuyên mục