Nhặt được 12 triệu đồng, trả lại người đánh rơi

Ngày 20-2, thông tin từ Công an huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, anh Nguyễn Tiến Dũng (31 tuổi, trú tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc) vừa có hành động đẹp nhặt được tài sản, trả lại người đánh rơi.

 

Anh Nguyễn Tiến Dũng mang số tiền nhặt được giao cho công an để trả lại người đánh rơi
Anh Nguyễn Tiến Dũng mang số tiền nhặt được giao cho công an để trả lại người đánh rơi

Thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 9 giờ ngày 19-2, trong khi đi làm đồng đoạn qua địa bàn tổ dân phố 2, thị trấn Nghèn, anh Nguyễn Tiến Dũng nhặt được một xấp tiền ở trên vỉa hè. Qua kiểm tra xấp tiền có 12 triệu đồng.

Anh Dũng đứng chờ một lúc, đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm người trả lại. Tuy nhiên, sau một thời gian vẫn không thấy người đánh rơi đến nhận, anh Dũng đã đưa số tiền trên đến Công an huyện Can Lộc giao nộp để tìm người trả lại.

Từ những thông tin anh Dũng cung cấp, Công an huyện Can Lộc phối hợp với Công an thị trấn Nghèn truy xét camera an ninh, nhanh chóng xác định được người đánh rơi số tiền trên là chị Trần Thị Hà (47 tuổi, trú tại thị trấn Nghèn).

Ngay sau đó, tại Công an thị trấn Nghèn, trước sự chứng kiến của cơ quan Công an, anh Dũng đã trao trả lại số tiền trên cho chị Trần Thị Hà. Nhận lại số tiền, chị Trần Thị Hà gửi lời cảm ơn hành động đẹp của anh Dũng.

Tin cùng chuyên mục