Nhập học 0 đồng, hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng vừa có những hỗ trợ kịp thời cho sinh viên 5 trường đại học thành viên của Tập đoàn thông qua chương trình “Nhập học 0 đồng, hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19” và nhiều ưu đãi về học phí.

Với chương trình “Nhập học 0 đồng, hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19”, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng triển khai gói hỗ trợ toàn bộ sinh viên trong hệ thống trường đại học thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) gồm Đại học Hoa Sen (HSU), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Đại học Gia Định (GDU), Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU), Đại học Công nghệ Miền Đông (MUT) được hỗ trợ trả học phí bằng thẻ ngân hàng, trả góp 12 tháng lãi suất 0% để đóng học phí cho năm học 2021 - 2022.

Sau khi phụ huynh được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký mở thẻ tín dụng tại Ngân hàng MSB, sinh viên có thể nhập học ngay mà không cần phải đóng tiền học phí ngay đầu năm học. 

Chương trình “Nhập học 0 đồng, hỗ trợ tân sinh viên vượt qua Covid-19” của tập đoàn Nguyễn Hoàng

Khoản phí này sẽ được trả góp cho ngân hàng trong thời hạn 12 tháng, thủ tục nhanh gọn trong vòng tối đa 48 tiếng, phụ huynh không cần có tài sản thế chấp, không cần chứng minh thu nhập. Hạn mức vay lãi suất 0% cho gói học phí lên đến 500 triệu đồng.

Chương trình “Nhập học 0 đồng” hiện nay còn được áp dụng cho toàn bộ các trường thuộc Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng, từ mầm non cho đến đại học và sau đại học. 

Đặc biệt, sinh viên thuộc các trường đại học thuộc Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng gồm Đại học Hoa Sen (HSU), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Đại học Gia Định (GDU), Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (BVU), Đại học Công nghệ Miền Đông (MUT) được giữ nguyên mức học phí của năm 2201 - 2021 từ nay cho đến khi ra trường (theo lộ trình học mẫu); được giảm thêm 5% học phí học kỳ 1 đối với các trường hợp tuân thủ đúng chính sách đóng học phí của trường.

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng chuyển sang hình thức nhập học trực tuyến để đảm bảo an toàn cho tân sinh viên giữa mùa dịch

Cùng với chương trình hỗ trợ về tài chính, năm nay, các trường đại học HSU, HIU, GDU, BVU, MUT còn hỗ trợ tân sinh viên đăng ký xét tuyển và nhập học trực tuyến, với các thủ tục đơn giản, trong bối cảnh nhiều tỉnh thành trên cả nước đang giãn cách để chống dịch Covid-19. Tham gia xét tuyển trực tuyến, tân sinh viên còn có cơ hội nhận những học bổng và nhiều gói hỗ trợ về học phí từ các trường.
 

Trường ĐH Gia Định hỗ trợ thí sinh nhận hồ sơ xét tuyển tại nhà

Với chương trình “Nhập học 0 đồng, hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19”, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để các sinh viên bước vào năm học mới mà không bị áp lực về học phí trong bối cảnh dịch Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp. Đây cũng thể hiện được triết lý giáo dục Nhân bản, tinh thần khai phóng, lấy con người làm trung tâm mà Tập đoàn theo đuổi trong suốt 22 năm gắn bó với giáo dục Việt Nam. 

Thí sinh tại VP Tuyển sinh HSU trước đợt giãn cách xã hội, hiện tại nhà trường chuyển qua hình thức xét tuyển và nhập học trực tuyến cho tân SV

Thông tin chi tiết về Chương trình “Nhập học 0 đồng, hỗ trợ sinh viên vượt qua Covid-19” thí sinh, phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp tại các trường đại học để được tư vấn và hỗ trợ:

- Trường ĐH Hoa Sen: 0395 816 506 

- Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng: 0938 692 015

- Trường ĐH Gia Định: 0961 121 018 

- Trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu: 1900 633 069 

- Trường ĐH Công nghệ Miền Đông: 0981 767 568

Tin cùng chuyên mục