Nhanh tay chớp lấy giá sốc tại Co.opmart và Co.opXtra từ hôm nay 11-11

Bắt đầu hôm nay 11-11, Saigon Co.op triển khai chương trình ưu đãi “Hoàn tiền liền tay – Đặc quyền riêng bạn” tại các hệ thống siêu thị bán lẻ Co.opmart và Co.opXtra.

Theo đó, chương trình áp dụng dành cho tất cả khách hàng thành viên đạt cấp độ Bạc, Vàng, Bạch kim được hưởng mức giá 30.000 đồng đối với hóa đơn mua hàng trị giá 500.000 đồng trở lên để được quy đổi thành 150 điểm trong tài khoản thẻ thành viên. 

Khách hàng lựa chọn mua sắm tại Co.opmart. Ảnh: ĐÌNH DƯ

Cũng ngay từ bây giờ đến hết ngày 24-11, tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc cùng đồng loạt triển khai chương trình “Giá sốc giảm tận gốc” được giảm giá các mặt hàng cực sâu đối với các sản phẩm chăm sóc cơ thể, răng miệng, chất tẩy rửa... để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành suốt 25 năm cùng bước trưởng thành, phát triển của hệ thống siêu thị Co.opmart (1996 – 2021) tại thị trường bán lẻ nội địa.

Đây cũng là dịp để các thương hiệu được người tiêu dùng biết tới như Suntory Pepsico, Coca-Cola, Abbott, Carlsberg Vietnam, Unilever cùng với Saigon Co.op triển khai chương trình có tính thiết thực này. 

Có thể điểm qua các các dòng sản phẩm đặc trưng của các nhãn hàng có tiếng trong ngành hóa mỹ phẩm trong đợt này được ưu tiên giảm giá tối đa để người dân hoàn toàn tiếp cận mua sắm thật dễ dàng và phù hợp túi tiền.

Theo đó, khách hàng dễ dàng mua được nước giặt Ariel Matic hương Downy, nước giặt Omo matic, nước lau sàn Lix hương lily và hoa hồng, nước xả Downy nắng mai, nước xả Comfort đậm đặc cho da nhạy cảm, dầu gội cũng như dầu xả Tresemme, sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ/Yến mạch dâu tằm/Matxa cam cherry tại các siêu thị của Saigon Co.op.

Cùng với đó là các sản phẩm dầu gội Head&Shoulder sạch gàu bạc hà, sữa rửa mặt nam Nivea Detox Mud giảm mụn sáng da, sữa tắm Enchanteur Charming trắng da dưỡng ẩm, nước súc miệng Listernie, kem đánh răng PS 123, giấy vệ sinh Elene than tre /Premier Deluxe 3 lớp 10 cuộn… đều giảm giá kịch sàn cho mọi khách hàng.

Chương trình ưu đãi “Hoàn tiền liền tay – Đặc quyền riêng bạn” cũng sẽ được quay trở lại trong tuần tới đúng vào ngày 18-11 để giúp cho những khách hàng còn lại chưa kịp đến mua sắm vẫn còn có cơ hội tiếp cận đợt đặc biệt ưu đãi này.

Tin cùng chuyên mục