Nhân viên tử vong trong tư thế treo cổ sau khi bị chủ “nhốt” ở tiệm internet

Nghi ngờ anh N.V.Q. lấy 25 triệu đồng nên Tâm đã bắt “nhốt” nhân viên này ở tiệm internet của mình. Sau đó, anh N.V.Q. tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây kẽm tại đây.
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T

Ngày 6-4, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang tạm giữ Nguyễn Thành Tâm (SN 1992, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú TP Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (SN 2003, ngụ quận Bình Thạnh) vì có liên quan đến vụ nam nhân viên tử vong 1 cách bất thường tại tiệm internet.

Theo điều tra, trưa ngày 4-4, Tâm phát hiện anh N.V.Q. (ngụ tỉnh Khánh Hoà) tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng nghỉ nhân viên của tiệm mình (phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức, TPHCM) nên vội báo cho công an.

Qua làm việc, Tâm khai là chủ của tiệm internet trên, cùng 1 tiệm nữa ở phường Linh Tây. N.V.Q. là nhân viên làm việc tại phường Linh Tây.

Tối 3-4, Tâm cho rằng N.V.Q. lấy 25 triệu đồng của tiệm internet nên đã bắt giữ và nhốt tại phòng nghỉ của nhân viên ở phường Tăng Nhơn Phú A. Sau đó, Tâm giao cho Mạnh (là nhân viên của tiệm) giám sát N.V.Q..

Trưa 4-4, Mạnh kiểm tra thì phát hiện N.V.Q. tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây kẽm nên báo cho Tâm và trình báo công an.

Hiện công an đang tạm giữ cả 2 để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục