Nhân viên Shinhan Finance hiến máu trong thời điểm máu khan hiếm tại Đà Nẵng

Hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng trong thời điểm máu đang khan hiếm, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt Máu Đào Vì Đồng Bào” tại Đà Nẵng, tổng hợp được 40 túi máu.
Nhân viên Shinhan Finance hiến máu trong thời điểm máu khan hiếm tại Đà Nẵng

Chương trình đã diễn ra an toàn, nhanh chóng và thành công với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Công đoàn cơ sở Shinhan Finance, tổ chức tại Trường THPT Phan Chu Trinh, số 167 đường Lê Lợi, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Đây là lần thứ ba trong năm mà Shinhan Finance tổ chức chuỗi hoạt động hiến máu ở quy mô công ty, nhằm tạo sự quan tâm chia sẻ của cán bộ nhân viên công ty và cộng đồng với hàng trăm ngàn người bệnh. Hoạt động hỗ trợ cộng đồng này của Shinhan Finance đã trở thành một chương trình thường xuyên với lực lượng tình nguyện lên đến hàng trăm người, đem lại niềm hy vọng và sự sống cho rất nhiều người bệnh. 

Được biết, sau ba đợt tổ chức trong năm 2020, tập thể Shinhan Finance đã trao đi hơn 90 lít máu. Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc tập trung phát triển ba trụ cột Trách nhiệm xã hội gồm: “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”. 

Tin cùng chuyên mục