Nhân viên Co.opmart trả lại tiền và vàng cho khách đánh rơi

Mới đây, nhân viên của 2 siêu thị Co.opmart Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) và Co.opmart Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã có nghĩa cử cao đẹp khi trả lại tiền, vàng đánh rơi cho khách hàng.

Cụ thể, tại Co.opmart Trà Vinh, vào ngày 20-4, trong lúc làm việc, chị Lê Thị Mộng Xuyên - nhân viên may mặc của siêu thị đã nhặt được 1 chiếc ví do khách hàng bỏ quên trên kệ hàng. Ngay lập tức, chị Xuyên đã nhanh chóng giao lại cho bảo vệ siêu thị. Tài sản trong ví là 200 triệu đồng tiền mặt.

Qua xác minh và kiểm tra, biết được chủ nhân chiếc ví là khách hàng Kim Thị Thanh Thúy, ngụ xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh, siêu thị đã liên lạc với khách hàng để trả lại số tiền trên.

Nhận lại tài sản từ nhân viên siêu thị Co.opmart Trà Vinh, chị Thúy vui mừng cho biết, may mắn, chiếc ví rơi bên trong siêu thị, được nhân viên nhặt được và trả lại. Nếu rơi bên ngoài, có lẽ số tài sản của chị đã mất.

Cũng trong tháng 4-2021, trong lúc làm việc, chị Phạm Thị Thanh Thủy, mậu dịch viên ngành hàng may mặc của Co.opmart Pleiku đã nhặt được chiếc túi của khách hàng để quên trên quầy. Chị Thanh Thủy đã liên hệ bộ phận bảo vệ để tìm chủ nhân của chiếc túi. Bên trong túi có 13 triệu đồng tiền mặt, gần 2 lượng vàng, 1 điện thoại và một số giấy tờ quan trọng khác.

Siêu thị Co.opmart Pleiku đã kiểm tra, xác định được chủ nhân chiếc ví là cô Nguyễn Thị Dựng, trú tại thị trấn Phú Hòa, Chư Pảh. Cô rất vui mừng khi nhận được lại tài sản và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Thủy cũng như khen ngợi phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, không tham của rơi của đội ngũ nhân viên Co.opmart Pleiku.

Theo nhà bán lẻ Co.opmart, đây chỉ là 2 trong số rất nhiều tấm gương người tốt việc tốt mà nhân viên Co.opmart khắp cả nước đã thực hiện những năm qua. Nghĩa cử cao đẹp này được người tiêu dùng đánh giá cao và họ cảm thấy rất an tâm khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart.

Tin cùng chuyên mục