Nhân viên Coopmart giúp khách hàng tìm đồ thất lạc

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt, các siêu thị Co.opmart không chỉ là nơi mua sắm hàng hóa phong phú với giá cả phải chăng mà còn là nơi họ được phục vụ tận tâm và thoải mái mua sắm mà không lo thất lạc của cải khi không may đánh rơi. Điều này xuất phát từ việc nhân viên Co.opmart có truyền thống nhặt được của rơi luôn tìm chủ nhân để trả lại.

Ngày 3-4 vừa qua, chị Nguyễn Tú Ngọc, một khách hàng thành viên Co.opmart Bình Thủy (TP Cần Thơ), sau khi mua sắm mới phát hiện để quên chiếc ví trong siêu thị.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, nhân viên siêu thị Co.opmart Bình Thủy đã tìm được và tiến hành hoàn trả cho khách hàng.

Trước đó, cuối tháng 3-2022, chị Nguyễn Thị Cúc khi mua sắm tại Co.omart Phan Rí Cửa (Bình Thuận) đã vô tình đánh rơi sợi dây chuyền vàng, cùng ngày đã được nhân viên siêu thị tìm lại giúp. 

Theo đại diện Co.opmart, đây chỉ là 2 trong số rất nhiều vụ việc khách hàng đến mua sắm tại Co.opmart vô tình làm mất đồ, song đều được nhân viên của siêu thị nhặt được và trả lại.

Điều này khẳng định, đội ngũ nhân viên siêu thị luôn phục vụ tận tâm, giúp khách hàng có môi trường mua sắm an toàn và thoải mái nhất.

Tin cùng chuyên mục