Nhân viên công ty điện lực nhảy lầu tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Trích xuất hình ảnh camera của Bệnh viện, tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông H đã lên lầu 10 thuộc Khoa điều trị theo yêu cầu và đi xung quanh trước phòng số 7 của Bệnh viện Chợ Rẫy. Ít phút sau, ông H. mở cửa phòng số 7 đi vào trong và leo qua lan can nhảy xuống đất.
Thi thể ông H.. Ảnh: CHÍ PHƯỚC
Thi thể ông H.. Ảnh: CHÍ PHƯỚC

Vụ việc diễn ra vào khoảng 14 giờ ngày 19-12 tại Bệnh viện Chợ, (phường 12, quận 5, TPHCM).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người có mặt tại Bệnh viện Chợ Rẫy phát hiện một người đàn ông nhảy từ lầu 10 của Bệnh viện xuống dưới đất tử vong tại chỗ nên đã hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, Công an địa phương đã có mặt phong tảo hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là ông N.Q.H., là nhân viên thuộc Công ty Điện lực Chợ Lớn TPHCM.

Trích xuất hình ảnh camera của Bệnh viện, tại thời điểm xảy ra vụ việc, ông N.Q.H. đã lên lầu 10 thuộc Khoa điều trị theo yêu cầu và đi xung quanh trước phòng số 7 của Bệnh viện Chợ Rẫy. Ít phút sau, ông H. mở cửa phòng số 7 đi vào trong và leo qua lan can nhảy xuống đất.

Sau khi khám nghiệm xong, thi thể được lưu giữ ở Bệnh viện Chợ Rẫy để Công an điều tra làm rõ.

Đại diện Công ty điện lực, nơi ông N.Q.H. công tác cho hay, quá trình công tác của ông N.Q.H. tốt, không có biểu hiện gì bất thường, sức khỏe của ông này bình thường.

Tin cùng chuyên mục