Nhân viên bảo vệ tử vong với nhiều vết đâm

Nhân viên khi đến công ty làm việc thì thấy nam bảo vệ tên Đ. đã tử vong với nhiều vết đâm trên người nên hô hoán báo công an.


Trưa ngày 10-3, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của nam nhân viên bảo vệ tại một công ty nằm trên đường D9, KDC phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng ngày 10-3, khi những nhân viên của công ty đến làm việc thì phát hiện nam bảo vệ tên Nguyễn Văn Đ., (23 tuổi, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) nằm bất động.

Mọi người lại gần kiểm tra thì anh Đ., đã tử vong với nhiều vết đâm trên người. Sự việc được báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Một số nhân viên cho biết, cùng trực ca bảo vệ với nạn nhân còn có một nhân viên nam bảo vệ khác. Tuy nhiên, khi vụ án mạng được phát hiện, nam nhân viên bảo vệ này không có mặt tại đây.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục