Nhận ưu đãi khi du học với chương trình “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn” cùng SCB

Từ ngày 1-7 đến ngày 14-8-2017, SCB triển khai chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn” nhằm san sẻ nỗi lo tài chính cho các phụ huynh có con du học. 
 Các chương trình ưu đãi hấp dẫn
Các chương trình ưu đãi hấp dẫn
Việc cho con ra nước ngoài để học tập và trải nghiệm những nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới đang là một xu hướng và mong muốn của không ít bậc phụ huynh. Để chuyến đi của con được thuận lợi nhất, bố mẹ cần tìm hiểu kỹ về đất nước và ngôi trường con theo học, cùng con chuẩn bị kỹ năng và tâm lý. Ngoài ra học phí và phí sinh hoạt cũng là điều bố mẹ cần quan tâm để có kế hoạch chủ động nguồn tài chính phù hợp.
Với mong muốn san sẻ nỗi lo tài chính trên cho các phụ huynh, SCB đang triển khai các gói cho vay đa dạng, cùng với đó là các chương trình ưu đãi mức phí dành cho khách hàng chuyển tiền ra nước ngoài nhằm mục đích du học. Cụ thể từ ngày 1-7 đến ngày 14-8-2017, SCB triển khai chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn”.
Theo đó, Khách hàng cá nhân và các tổ chức được cá nhân ủy quyền thực hiện giao dịch chuyển tiền với mục đích du học tại các CN/PGD của SCB trên toàn hệ thống sẽ được giảm ngay 30% phí chuyển tiền du học, tặng thêm Voucher giảm 20% cho lần chuyển sau, đồng thời được ưu đãi tỷ giá bán ngoại tệ để chuyển tiền (tối thiểu 5 đồng đối với USD và 10 đồng đối với các loại ngoại tệ khác so với giá niêm yết). Cũng trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng cá nhân do các đơn vị liên kết của SCB giới thiệu đến giao dịch sẽ được tặng Voucher giảm ngay 20% phí giao dịch, thời gian hiệu lực của Voucher này kéo dài đến 31-3-2018 và có giá trị giao dịch trên toàn hệ thống SCB.
Với dịch vụ nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, cùng những ưu đãi phí từ chương trình “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn”, SCB hy vọng sẽ đồng hành cùng khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, góp phần cho con cái du học thành tài và phát triển trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục