Nhận kết quả thi thấp, nam sinh viên nhảy lầu tự tử ngay tại trường

Buồn vì nhận được kết quả thi thấp, nam sinh viên đã leo ra lan can cửa sổ tầng 3 của trường nhảy xuống đất để tự tử. Nạn nhân rơi trúng mái cửa sổ tầng 2 và mắc kẹt…

Theo đó, khoảng 10 giờ ngày 10-4, nhiều sinh viên và người dân hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên mặc đồng phục sinh viên của một trường cao đẳng tại quận 1, TPHCM leo ra lan can cửa sổ tầng 3 dãy nhà C của trường rồi nhảy xuống.

Tuy nhiên, nam sinh viên rơi trúng mái cửa sổ tầng 2 và mắc kẹt lại tại đây. Do không bị thương nặng, nam sinh viên này leo được vào bậu cửa sổ và cố thủ. Lúc này, nhiều người dân hô hoán tìm cách hỗ trợ.

Nhận kết quả thi thấp, nam sinh viên nhảy lầu tự tử ngay tại trường ảnh 1 Lực lượng tiến hành tiếp cận nam sinh viên nhảy lầu tự tử (Ảnh cắt từ video clip trên mạng xã hội)

Nhận được thông tin, Công an phường Bến Nghé (quận 1, TPHCM) đã có mặt vận động nam thanh niên. Tuy nhiên, nam sinh viên không xuống đất mà tiếp tục đứng ở khung cửa sổ tầng 2. Ít phút sau, một số người đã tiếp cận từ bên trong, giữ người này lại; đồng thời 1 chiến sĩ công an từ dưới đất bắc thang tiếp cận đưa người này đưa vào bên trong an toàn. 

Nam sinh viên được đưa về trụ sở Công an phường Bến Nghé để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, nam sinh viên cho biết mình tên là X.Đ. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), là sinh viên năm 2 một trường cao đẳng tại quận 1. X.Đ. thừa nhận do buồn rầu khi nhận được kết quả thi thấp nên mới nhảy lầu tự tử.

Tin cùng chuyên mục