Nhân dịp lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội mua sắm “hàng hiệu” giá rẻ tại nội thất Hà Nam

Ngôi nhà hiện đại không thể thiếu tiện nghi đẹp và sang trọng. Các sản phẩm nội thất không chỉ tạo cho căn nhà có thêm phần “hồn” mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 
Để ngôi nhà thật đẹp, tiện nghi, chắc hẳn bạn không ngần ngại móc “hầu bao” sắm những bộ nội thất hàng hiệu sang trọng. Nội thất Hà Nam sẽ giúp bạn có được nội thất “hàng hiệu” nhưng với giá rẻ bất ngờ nhờ nằm trong chiến lược ưu đãi nhân dịp lễ 30-4 và 1-5-2018..
Nhân dịp lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội mua sắm “hàng hiệu” giá rẻ tại nội thất Hà Nam ảnh 1 Bộ ghế Salon đào 100% chất liệu bằng gỗ Hương giảm giá còn 28.000.000 đồng
 Nội thất đa dạng, giá siêu ưu đãi
Thông thường, vào những dịp lễ lớn, Tập đoàn Nội thất Hà Nam hay có những chương trình “kích cầu” sản phẩm bằng các gói khuyến mại, giảm giá để kích thích người tiêu dùng mua và sử dụng sản phẩm nội thất hàng Việt. Nằm trong chương trình đó, nhân đợt lễ 30-4 và 1-5 năm nay, Hà Nam đưa đến người tiêu dùng những bộ nội thất như: phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ, phòng làm việc…được thiết kế riêng cho những yêu cầu sử dụng của một ngôi nhà hiện đại. Đây là những bộ sản phẩm mà theo nhà sản xuất có chức năng sử dụng rất đa dạng như đọc sách, nghiên cứu, tiếp khách, hay đơn thuần chỉ để nghỉ ngơi và thư giãn rất thoải mái… Và đặc biệt là, những bộ sản phẩm này đều là “hàng hiệu” do chính Hà Nam sản xuất bằng gỗ tự nhiên, nhưng có giá rất phù hợp, người tiêu dùng được ưu đãi giảm giá từ 30% đến 45% so với giá bán lẻ ngoài thị trường.
Nhân dịp lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội mua sắm “hàng hiệu” giá rẻ tại nội thất Hà Nam ảnh 2 Bộ bàn ăn Oval bằng gỗ Sồi 6 ghế giảm giá 39% còn 5.400.000 đồng
 Theo đánh giá của người tiêu dùng, với chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, thời gian qua Hà Nam thật sự đã hài lòng người sử dụng, họ thật sự được thụ hưởng cuộc sống “có chất lượng” trong chính ngôi nhà của mình. Bởi thực tế đã cho thấy, khi sử dụng sản phẩm nội thất Hà Nam người tiêu dùng được thỏa mãn với đa dạng sản phẩm từ phong cách nội thất được thiết kế theo trường phái cổ điển kết hợp hiện đại, có nhiều phong cách sản phẩm riêng mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. 
Chất lượng sản phẩm cao Phụ trách kỹ thuật của nội thất Hà Nam cho biết, đợt này công ty sẽ đưa ra thị trường các bộ sản phẩm nội thất như salon, kệ tivi trang trí, tủ rượu, được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên rất sang trọng. Chất liệu đồ gỗ được làm từ nhiều chủng loại gỗ loại cao cấp nhất như Cẩm lai, Giáng hương, Gõ đỏ, Mun, đến các loại gỗ thường hơn như Xoan đào, Sồi đều làm nổi bật phòng khách sang trọng cho gia chủ. Các chất liệu gỗ đến từ thiên nhiên đó được Hà Nam sưu tầm từ tận gốc, nhà máy xử lý gỗ của Hà Nam thông qua nhiều công đoạn tẩm sấy gỗ kỹ lưỡng, chống mối mọt, cong vênh, đã sản xuất ra nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Hay như bộ sản phẩm phòng ngủ chẳng hạn, các kỹ sư chuyên nghiệp của Hà Nam đã tạo ra được những bộ nội thất phòng ngủ mang trường phái lãng mạn từ chất liệu gỗ tự nhiên. Màu sắc, vân gỗ, những đường chỉ được sáng tạo tinh tế trên mặt gỗ tạo ra những sản phẩm mang phong thái riêng, hài hòa, đơn sơ nhưng cũng thật đẳng cấp. Vào phòng ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn sẽ rất thoải mái khi được vùi mình trên những chiếc giường mang thương hiệu Hà Nam rộng rãi, được phủ lên bộ drap mềm mại, được nghe mùi gỗ tỏa thơm thơm trong điệu nhạc du dương sẽ ru mình chìm vào giấc ngủ  ngọt ngào… Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho nhà mình những bộ nội thất đẹp, sang trọng hàng hiệu của Hà Nam ngay trong dịp này? 
Nhân dịp lễ 30-4 và 1-5: Cơ hội mua sắm “hàng hiệu” giá rẻ tại nội thất Hà Nam ảnh 3

Tin cùng chuyên mục