Chiều 7-1, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.
Theo lãnh đạo Tập đoàn Viettel, lý do của lần tái định vịnh thương hiệu Viettel lần thứ 2 là thay đổi lớn trong chiến lược phát triển. Điều này kéo theo sự thay đổi về logo và slogan, cũng như sự bổ sung về giá trị cốt lõi của thương hiệu.


Được xây dựng với cấu trúc mở, slogan mới "Theo cách của bạn" và phiên bản tiếng Anh là “Your way” giúp Viettel truyền tải thông điệp khuyến khích mỗi người sáng tạo hơn và thể hiện bản thân, cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống. Bên cạnh đó, slogan mới cũng thể hiện thông điệp mở cho nhiều dịch vụ số mới của Viettel chứ không chỉ là viễn thông như slogan trước đó là “Hãy nói theo cách của bạn – Say it your way”.


Hỏi: Đối với nội bộ Tập đoàn Viettel, lần tái định vị này sẽ đem lại thay đổi gì lớn nhất? Ông Lê Đăng Dũng: Đó là phải thay đổi tuyệt đối từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp dịch vụ số. Chữ quan trọng ở đây là “thay đổi tuyệt đối” để khẳng định quyết tâm, cam kết mang tính trách nhiệm của mỗi người Viettel trong việc thay đổi hẳn sang một ngành nghề mới, chứ không phải Viettel vẫn là nhà khai thác viễn thông và thêm dịch vụ số. Nếu như vậy thì cái thêm sẽ “yếu”, như “chỉ là phụ thôi”. Khi chúng tôi đã xác định sứ mệnh của Viettel là tiên phong, chủ lực trong xây dựng xã hội số ở Việt Nam, thì không thể yếu được, không thể phụ được. Tuy nhiên, cũng phải nhớ rằng, hạ tầng viễn thông vẫn là nền tảng cơ bản và quan trọng cho việc cung cấp dịch vụ số. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, không ngừng cập nhật về công nghệ và vùng phủ cho hạ tầng này. Thực tế, các tuyên bố, cam kết của Tập đoàn Viettel cũng không phải cứ đưa ra là hiển nhiên thành hiện thực. Nó được tích lũy, hình thành từ chính người lao động của người Viettel, từ mỗi hành xử, ứng xử của người Viettel với khách hàng, với công việc, với xã hội và với chính bản thân mình. Bởi thế, mỗi người là một đại sứ thương hiệu, mỗi người sẽ đóng góp tạo dựng nên thương hiệu Viettel theo cách của mình. Từ đó cộng hưởng các giá trị khác biệt của cá nhân taọ lập nên một tập thể hùng mạnh, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh sáng tạo vì con người trong kỷ nguyên số. Vì vậy, mỗi cán bộ nhân viên Viettel đã sáng tạo sẽ sáng tạo hơn nữa, biết yêu thương, sẻ chia, quan tâm chăm sóc hơn nữa; khát khao, đam mê hơn nữa vì mục tiêu xây dựng xã hội số ở Việt Nam. |
Tin cùng chuyên mục

Đột phá trong quản lý cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Đẩy nhanh việc chuyển đổi số trong quản lý dân cư

Đào sỏi, có kiếm ra vàng?

TPHCM cần có chương trình ứng dụng 5G

Bảo vệ dữ liệu cá nhân là tối quan trọng

Viettel định hình là nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam

FPT lập liên doanh chuyển đổi số với Toyota

Công ty M3 cung cấp thiết bị cho Tập đoàn Hàng không vũ trụ Meggitt

Tấn công giao dịch qua điện thoại, lừa đảo qua Facebook gia tăng
