Nhạc sĩ Phú Quang sẽ an nghỉ tại Công viên tưởng niệm Thiên Đức, Phú Thọ

Gia đình nhạc sĩ Phú Quang vừa thông tin sẽ tổ chức lễ tang cho nhạc sĩ này vào ngày 13-12 tại Hà Nội. Lễ an táng được tổ chức từ 15 giờ đến 17 giờ cùng ngày tại Công viên tưởng niệm Thiên Đức, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

 

Nhạc sĩ Phú Quang sẽ an nghỉ tại Công viên tưởng niệm Thiên Đức, Phú Thọ

Gia đình thông tin chính thức: “Nhạc sĩ Phú Quang (1949-2021) đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 8 giờ 45 ngày 8-12 (tức ngày 5-11 năm Tân Sửu) tại Bệnh viện hữu nghị Việt Xô sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo. Sự ra đi của ông là một mất mát to lớn với nền âm nhạc nước nhà, với Hà Nội - nơi ông đã gắn bó, đã rời xa, đã đau đáu nhớ thương và đã trở về. Đó còn là niềm tiếc thương vô hạn của gia đình, tang quyến, bạn bè cộng sự, những thế hệ ca sĩ học trò được ông dìu dắt và của quý khán giả mà ông luôn trân trọng”.

Lễ tang nhạc sĩ Phú Quang được tổ chức sáng 13-12 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ viếng được tổ chức từ  7 giờ 05 đến 8 giờ 45. Lễ truy điệu được tổ chức từ 8 giờ 45 đến 9 giờ. Lễ di quan lúc 9 giờ 5. Lễ an táng được tổ chức từ 15 giờ đến 17 giờ cùng ngày tại Công viên tưởng niệm Thiên Đức, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Tin cùng chuyên mục