"Nhà trọ Balanha", phim về tuổi trẻ khởi nghiệp sắp lên sóng VTV

Sau hàng loạt các phim truyền hình thành công như “Người phán xử”, “Ngày ấy mình đã yêu”, “Mê cung”…, đạo diễn Khải Anh đặt nhiều tâm huyết với “Nhà trọ Balanha” về đề tài tuổi trẻ khởi nghiệp.

"Nhà trọ Balanha", phim về tuổi trẻ khởi nghiệp sắp lên sóng VTV

Phong cách kể chuyện phim mới mẻ và dàn dựng rất phá cách chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho không ít người xem. Việc thử thách bản thân có phần “mạo hiểm” này lại là cảm hứng, là thách thức mà Khải Anh mong muốn vượt qua những thành công đã đạt được trước đây, cũng là cách một đạo diễn trẻ tài năng muốn khám phá chính bản thân mình.

Đồng hành cùng đạo diễn Khải Anh còn có nhà quay phim Dương Tuấn Anh. Những tạo hình bay bổng và các khuôn hình đẹp như tranh của anh sẽ góp phần tạo nên một bộ phim thanh xuân đầy cảm xúc.

"Nhà trọ Balanha", phim về tuổi trẻ khởi nghiệp sắp lên sóng VTV ảnh 1 Phim là hành hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương của các bạn trẻ trong con đường khởi nghiệp
Một kịch bản vừa có yếu tố bất ngờ, vừa hài hước, cách dàn dựng có nhiều tìm tòi, sáng tạo riêng, dàn diễn viên trẻ đầy năng lượng và tươi mới, hình ảnh đẹp thấm đẫm chất cinema, “Nhà trọ Balanha” hứa hẹn sẽ tạo ra một câu chuyện đặc biệt, hấp dẫn và chân thật như hành trình vào đời của những tuổi thanh xuân.

Tuổi trẻ là chuyến tàu đẹp nhất của mỗi đời người nhưng chỉ có một chiều, không cách nào quay lại. Có lẽ vì thế mà 3 chàng trai trẻ Lâm, Bách, Nhân, với những khát vọng lập nghiệp, đã đặt thật nhiều ước mơ bồng bềnh trên đó. Nhóm bạn ấy quyết một lần cháy “rực rỡ” còn hơn cả đời “le lói”, chấp nhận cả thất bại để trưởng thành, còn hơn sau này ân hận vì những điều mình chưa làm khi còn trẻ.

"Nhà trọ Balanha", phim về tuổi trẻ khởi nghiệp sắp lên sóng VTV ảnh 2 Tràn đầy năng lượng và tình yêu, tuổi trẻ cho phép họ sai lầm và ngốc nghếch 
“Nhà trọ Balanha” được sản xuất dựa trên format gốc “Welcome to Waikiki” của JTBC-Hàn Quốc, dài 30 tập, khai thác câu chuyện lập nghiệp, tình yêu, sự nổi loạn cũng như những nỗi hoang mang của tuổi trẻ khi đối mặt với những bức tường rào buộc phải nỗ lực vượt qua, từ đó đánh dấu một cột mốc cho sự trưởng thành của mỗi con người.
Với một cách kể chuyện vô cùng đặc biệt, mới mẻ và thậm chí phá cách, các nhân vật trong phim được khắc họa không lung linh, rực rỡ, không tài năng vượt trội. Ngược lại, họ rất đời, cũng đầy tật xấu, có lúc ích kỷ, có lúc cực đoan và liên tục mắc sai lầm, nhưng đọng lại cuối cùng lại là những trái tim nhân hậu, là sự ấm áp của tình bạn, là sự lạc quan của tuổi trẻ và không ngừng theo đuổi ước mơ. Một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương.
"Nhà trọ Balanha", phim về tuổi trẻ khởi nghiệp sắp lên sóng VTV ảnh 3 Một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương
Sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ với các tính cách sinh động là một điểm nhấn thú vị của bộ phim “Nhà trọ Balanha”. Phim được phát sóng 21 giờ 30 thứ tư, năm, sáu hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ 19-3.

Tin cùng chuyên mục