Nhà sách thông minh đầu tiên ra mắt bạn đọc tại TPHCM

Sau Nhà sách thông minh Vạn Phúc, Công ty Fahasa vừa ra mắt Nhà sách Fahasa quận 7 là Nhà sách thông minh thứ hai tại Việt Nam và đầu tiên tại TPHCM, được ứng dụng công nghệ mới nhất trong quy trình mua hàng, sắp đặt hàng hóa nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, tối ưu nhất cho khách hàng. 
Bạn đọc mua sách và văn phòng phẩm sẽ có hệ thống tra cứu tự động và thanh toán dễ dàng
Bạn đọc mua sách và văn phòng phẩm sẽ có hệ thống tra cứu tự động và thanh toán dễ dàng

Nhà sách thông minh Fahasa quận 7 đặt tại tại Lầu 2 trong TTTM Lotte Mart quận 7, có không gian thoáng đãng với diện tích gần 900 m2, được Fahasa đầu tư hơn 5 tỷ đồng về cơ sở vật chất.

Bên cạnh việc trưng bày và phát hành hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn từ các Nhà xuất bản nổi tiếng trong và ngoài nước, văn phòng phẩm… tại đây còn có không gian mở để độc giả có thể dễ dàng tìm kiếm và đọc các tác phẩm, lần đầu tiên Fahasa đã ứng dụng hệ thống tra cứu thông tin hàng hoá.

Đây là mô hình tiên tiến đang được áp dụng tại các nhà sách lớn trên thế giới nhằm tiết giảm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng. Với mô hình này, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm chính xác sản phẩm mình muốn mua, mà không mất quá nhiều thời gian.

Nhà sách thông minh đầu tiên ra mắt bạn đọc tại TPHCM ảnh 1
Nhà sách thông minh còn cho phép khách hàng có thể chủ động tự thanh toán mà không cần phải chờ đợi. Khách hàng đến quầy thanh toán tự động, quét mã sản phẩm, rồi quẹt thẻ để hoàn tất giao dịch mua sắm.

Ông Phạm Nam Thắng - Phó Tổng Giám đốc Fahasa khẳng định, sự ra đời của Nhà sách Fahasa quận 7 - Nhà sách thông minh đầu tiên tại TPHCM, cũng là lời khẳng định cho sự đầu tư quyết liệt và nghiêm túc của Fahasa ngay cả trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay, nhằm lắng nghe để có thể hiểu khách hàng nhiều hơn, để từ đó liên tục thay đổi mình nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục