Nhà riêng của Giám thị trại giam Bộ Công an bị ném trứng thối, sơn bẩn

Ngày 5-2, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, đang điều tra những kẻ xấu mang sơn, chất bẩn đến ném vào nhà riêng của Thượng tá Trần Văn Dũng, Giám thị Trại giam Xuân Phước, cơ quan của Bộ Công an.
Nhà riêng của Thượng tá Dũng bị ném sơn dày kín khắp nơi

Theo Thượng tá Dũng, sự việc trên xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 5-2. Lúc này, người thân của ông Dũng nhìn thấy bên ngoài có 2 người đàn ông đi xe máy đến trước nhà riêng của ông Dũng nằm trên đường An Dương Vương (TP Tuy Hòa) rồi dừng lại, táo tợn ném sơn, chất bẩn vào nhiều nơi trong nhà.

Thấy vậy, chị của ông Dũng đang ở trong nhà định tri hô thì bị 2 đàn ông trên tỏ thái độ hăm dọa.

Theo ghi nhận của chúng tôi trong sáng 5-2, nhà riêng Thượng tá Dũng bị tạt sơn đỏ, dầu nhớt, trứng thối, chất bẩn ở nhiều nơi tại hàng rào, tường nhà, nền nhà…; phía ngoài tường rào kẻ xấu dùng sơn bôi bẩn, vẽ bậy, viết chữ chửi tục…

Sơn đỏ, trứng thối, chất bẩn ném khắp tường rào, tường nhà, nền nhà riêng của Thượng tá Dũng

Thượng tá Dũng cho biết thêm, trước Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, kẻ xấu cũng đã từng đến nhà ông này dùng trứng thối, chất bẩn ném vào nhà.

Ông Dũng nghi ngờ, có thể do một số người không được vào thăm người thân tại Trại giam Xuân Phước vì không đúng quy định nên đã nhiều lần đến nhà riêng của ông để tạt sơn, ném chất bẩn.

Tin cùng chuyên mục