Nhà máy Tetra Pak Bình Dương nhận chứng chỉ LEED Vàng – phiên bản 4

Mới đây, nhà máy sản xuất hộp giấy vô trùng đầu tiên của Việt Nam, do công ty cung cấp giải pháp đóng gói và chế biến thực phẩm hàng đầu thế giới Tetra Pak xây dựng tại Bình Dương, vừa được trao Chứng chỉ LEED Vàng – Phiên bản 4.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương nhận chứng chỉ LEED Vàng – phiên bản 4

Theo đó, tòa nhà sản xuất, văn phòng, tòa nhà hỗ trợ và nhà kho của nhà máy đều đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của chứng chỉ LEED. Nhờ áp dụng các tiêu chuẩn mới nhất của LEED – phiên bản 4, nhà máy sản xuất giấy Tetra Pak Bình Dương đã đạt được những giá trị bền vững nổi bật, bao gồm: Phủ xanh 34,6ha diện tích của nhà máy với 31 loại cây khác nhau, giúp tăng lượng oxy tại nhà máy lên tới 4 lần; tiết kiệm 17,6 triệu lít nước/năm; tái sử dụng và tái chế 65% chất thải, giảm phát thải 4.000 tấn CO2 ra môi trường mỗi năm; hơn 70% sản phẩm trong nhà máy đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt về phát thải hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, và đạt được tiêu chuẩn chất lượng không khí nghiêm ngặt đối với 37 hợp chất (riêng nồng độ formaldehyd thấp hơn tới 66% so với tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới).

Tiêu chuẩn LEED Vàng phiên bản mới nhất tại nhà máy Tetra Pak Bình Dương cho phép giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Tin cùng chuyên mục