Nhà hàng Hoàng Sa sắp ra mắt tại khách sạn Rex Sài Gòn

Nhà hàng Hoàng Sa thuộc khách sạn Rex Sài Gòn, với lối vào thuận tiện từ con đường Pasteur ngay tại trung tâm Quận 1, sẽ phục vụ các món Âu hấp dẫn, với sự sáng tạo và kết hợp tinh tế từ kinh nghiệm của các đầu bếp 5 sao đẳng cấp, tạo nên các hương vị riêng chỉ có tại nơi đây.

Đây sẽ là một địa điểm mới cho các tín đồ của món Âu cũng như những thực khách yêu thích ẩm thực, có thể trải nghiệm những hương vị khác biệt của các món Âu quen thuộc nhưng rất đặc biệt này.

Nhà hàng Hoàng Sa sắp ra mắt tại khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 1
Nhà hàng Hoàng Sa sắp ra mắt tại khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 2
Bên trong nhà hàng là một phong cách hiện đại xen lẫn hơi hướng cổ điển của phương Tây. Những ô cửa kính lớn với các đường viền xám đậm, đi cùng tông màu với sàn gỗ đen tạo nên sự đồng nhất xuyên suốt trong không gian. Tô điểm trong không gian thanh lịch với gam màu ấn tượng ấy là những mảng màu gỗ ấm của quầy bar, bàn ghế và các bức tường màu kem – xám đan xen. Mảng tường gạch trắng cùng cây bàng xanh nép gọn trong một góc nhỏ lại mở ra một khoảng không lạ mắt cho nhà hàng. Được trang trí với những bóng đèn kiểu cách lạ mắt và hệ tủ - kệ trang trí độc đáo, nhà hàng Hoàng Sa vào buổi tối trở nên nổi bật và mang đậm phong cách Scadinavian của Bắc Âu dưới ánh đèn vàng ấm áp. 
Nhà hàng Hoàng Sa sắp ra mắt tại khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 3
Từ bên trong nhà hàng nhìn ra, thực khách sẽ được dịp ngắm nhìn dòng người tấp nập qua lại trên con phố Pasteur đông đúc. Cùng gia đình và bạn bè đến đây để thưởng thức bữa trưa hay bữa tối, cảm giác giữa sự nhộn nhịp và hối hả của con phố, mọi người lại có những khoảnh khắc yên bình bên nhau, cùng các món ăn nóng hổi được bày trí đẹp mắt và phục vụ chu đáo. 

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của nhà hàng Hoàng Sa đến từ chính tên gọi, là một nhà hàng chuyên về món Âu nhưng do chính người Việt đảm nhiệm, đây chính là sự tự hào về đất nước, về những con người Việt Nam đầy tài năng và giỏi giang. 

Ngoài ra, nhà hàng Hoàng Sa còn kết nối trực tiếp với nhà hàng Cung Đình – thuộc khách sạn Rex Sài Gòn với phong cách đậm nét truyền thống Việt Nam, thuận tiện cho thực khách khi còn đang phân vân lựa chọn nơi dùng bữa, có thể tham quan và chọn địa điểm phù hợp với sở thích của mình. 

Nhà hàng Hoàng Sa sắp ra mắt tại khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 4
Khi các nhà hàng món Âu mọc lên ngày càng nhiều, nhà hàng Hoàng Sa với hương vị riêng biệt trong các món ăn của mình, cùng cái tên đầy ý nghĩa, và một vị trí hoàn hảo đối với thực khách khi nằm ngay trung tâm với khung cảnh khi dùng bữa thật sinh động, sẽ là một địa điểm trải nghiệm mới, hứa hẹn đem đến sự yêu thích và hứng thú cho tất cả các khách hàng ở mọi lứa tuổi. 

Nhà hàng Hoàng Sa đã được hoàn thiện và chính thức hoạt động, sẵn sàng chào đón quý khách. Hãy là những thực khách đầu tiên trải nghiệm không gian nhà hàng Âu độc đáo.

Nhà hàng Hoàng Sa sắp ra mắt tại khách sạn Rex Sài Gòn ảnh 5

Tin cùng chuyên mục