Nguyên nhân nam thanh niên 9X dùng búa sát hại cô ruột

Do có mâu thuẫn trong sinh hoạt nên Chung Kim Phong cùng cô ruột cự cãi. Bất ngờ, nam thanh 9X dùng búa đánh vào đầu bà H. khiến nạn nhân tử vong.
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Ngày 28-4, liên quan đến vụ “Nghi án người phụ nữ bị sát hại bằng búa” như báo SGGP đã thông tin, Công an quận 8, TPHCM đã tạm giữ hình sự đối tượng Chung Kim Phong (23 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên 9X khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Phong sinh sống ở căn nhà trong con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TPHCM cùng gia đình. Bà C.T.K.H. (59 tuổi, cô ruột của Phong) do không có chồng nên cũng ở chung với gia đình Phong.

Trong quá trình sinh sống chung, giữa Phong và bà H. thường xảy ra mâu thuẫn từ chuyện sinh hoạt nên cự cãi nhiều lần. Phong bị bà H. chửi mắng nên thù tức.

 Nguyên nhân nam thanh niên 9X dùng búa sát hại cô ruột ảnh 1 Công an đưa tang vật vụ án về trụ sở. Ảnh: C.T

Khoảng 14 giờ 50 ngày 27-4, Phong đi công việc rồi trở về nhà thì chỉ có bà H. ở nhà. Cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng. Lúc này, Phong lấy cây búa đánh nhiều phát vào đầu người cô của mình dẫn tới tử vong. Sau khi gây án xong, Phong điện thoại cho công an báo rằng đã sát hại bà H..

Một cán bộ điều tra cho biết, khi đưa về trụ sở, Phong vẫn khai báo bình thường. Phong nói rằng do ăn ở không đúng ý nên bà H. hay la mắng. Thời điểm xảy ra vụ việc, Phong bị chửi mắng nên kích động và bộc phát nên đã gây ra vụ án. Phong học đại học và tính tình hiền lành, ít nói.

Như báo SGGP đã thông tin, khoảng 15 giờ ngày 27-4, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TPHCM thấy nhiều công an chạy vào căn nhà ở trong con hẻm này.

 Nguyên nhân nam thanh niên 9X dùng búa sát hại cô ruột ảnh 2 Người dân bàn tán xao xao về vụ việc. Ảnh: C.T

Một số người dân chạy theo vào nhà thì phát hiện 1 người phụ nữ tử vong. Trên người nạn nhân có nhiều thương tích, máu bê bết, cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 chiếc búa.

Sau đó, công an đã đưa 1 nam thanh niên về trụ sở để lấy lời khai. Đồng thời, công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Nạn nhân được xác định là bà H., cô ruột của đối tượng gây án.

Tin cùng chuyên mục