Nguyên nhân hai cha con tử vong trong căn hộ chung cư ở TP Thủ Đức

Liên quan vụ “Hai cha con tử vong trong căn hộ chung cư ở TP Thủ Đức” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 14-6, Công an TP Thủ Đức cho biết, đơn vị phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã xác định được nguyên nhân bước đầu vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định danh tính nạn nhân tử vong là anh Đ.M.T. (SN 1989, ngụ TP Hà Nội) và con trai 5 tuổi của anh T.. Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của anh T. để lại.

Người thân của nạn nhân cho biết, anh T. sống cùng vợ con ở căn hộ trên. Anh T. có bệnh và có dấu hiệu trầm cảm. Bước đầu, công an xác định anh T. trầm cảm nên đã sát hại con trai rồi treo cổ tự tử.

Nguyên nhân hai cha con tử vong trong căn hộ chung cư ở TP Thủ Đức ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Trước đó, sáng 13-6, một số người dân phát hiện hai cha con anh T. ở căn hộ tầng 9, chung cư 4S Linh Đông (đường 30, phường Linh Đông, TP Thủ Đức) treo cổ trong căn hộ nên vội hô hoán.

Một số người dân tìm cách đưa 2 người xuống và chuyển cấp cứu nhưng người cha đã tử vong. Người con trai 5 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Nhận tin, công an có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Tin cùng chuyên mục