Nguyên nhân ban đầu vụ phát hiện 2 tử thi trong thùng phuy

Đến 9 giờ sáng ngày 18-5, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang họp với Ban Giám đốc Công an tỉnh này để báo cáo các thông tin liên quan về vụ phát hiện 2 nam giới bị giết chết và phi tang trong thùng phuy xảy ra trên địa bàn.
Chiếc xe ô tô các đối tượng sử dụng hiện đang bị tạm giữ
Chiếc xe ô tô các đối tượng sử dụng hiện đang bị tạm giữ

Thông tin ban đầu từ lời khai của các nghi can cho thấy, nguyên nhân của vụ việc trên là do mâu thuẫn phát sinh trong sinh hoạt hàng ngày.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ các nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà, 31 tuổi; Trịnh Thị Hồng Hoa, 66 tuổi (cùng trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và 1 nghi can chưa rõ danh tính.

Tối 17-5, công an tỉnh này phát đi thông báo đến tất cả các địa phương trên cả nước nhằm tìm kiếm người và phương tiện liên quan đến vụ án mạng trên khiến các nghi can thấy động tĩnh và bất an nên tìm cách bỏ trốn khỏi căn phòng đang ở tại một khu dân cư thì bị bảo vệ phát hiện biển số xe nghi vấn nên chặn lại và báo công an.

Hiện công an đã niêm phong căn phòng nơi nhóm phụ nữ này ở để tiếp tục điều tra.

Tin cùng chuyên mục