Người tình của Khang Hy

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn, NGƯỜI TÌNH CỦA KHANG HY xoay quanh câu chuyện tình tay ba thấm đẫm trái ngang giữa vua Khang Hy (Lưu Khải Uy), Lâm Lang (Trịnh Sảng) và Nạp Lan Dung Nhược (Trương Bân Bân). 
Người tình của Khang Hy

Vào thời kỳ vương triều hỗn loạn, gia biến dồn dập…

Khang Hy năm thứ 8, Ngao Bái vì là công thần lập quốc đã ỷ thế lộng quyền, bị tiểu hoàng đế lên kế hoạch bắt giam trị tội, bè đảng của hắn cũng bị thanh trừng. 

Cả nhà Sát Cáp Nhĩ thân vương A Bố Nại do bị xem là đồng đảng của Ngao Bái nên cũng chịu phải oan khuất mà gánh tai họa diệt môn. Tiểu cách cách Lương Nhi mới mười tuổi đầu đã phải tận mắt chứng kiến cảnh cả nhà hơn trăm người bị thảm sát ngay trong ngày sinh thần. 

Cuộc gặp gỡ định mệnh với một kẻ không biết là ân nhân hay kẻ thù

May mắn thoát chết, trên đường bỏ trốn, Lương Nhi tình cờ gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ thiếu niên Khang Hy. Hai con người không hay biết gì về thân phận của nhau đã cùng trải qua kiếp nạn sinh tử, lưu luyến trao hẹn ước ngày gặp lại.

Sau đó Lương Nhi đến nương nhờ phủ Nạp Lan thượng thư, bị Nạp Lan Dật nửa đêm tìm cách giết chết để trừ hậu họa. Nhờ Dung Nhược cứu nguy kịp thời nhưng lại gặp tai nạn mất đi trí nhớ. Dung Nhược nhân đó đã đổi tên Lương Nhi thành Lâm Lang nhằm giữ kín thân thế của cô.

Không muốn đêm dài lắm mộng, Nạp Lan Minh Châu nhân lúc Dung Nhược vào triều phục lệnh đã lén đưa Lâm Lang vào cung làm nô tì. Dung Nhược và Lâm Lang bặt tin nhau từ đó.

Liệu có thể lựa chọn lãng quên để không phải đối mặt với tình cảnh ngang trái? 

Không mang ký ức, không có thân phận, những tưởng Lâm Lang sẽ mãi mãi cô đơn đến già ở trong chốn thâm cung, nhưng sự xuất hiện của hoàng đế Khang Hy và đại thị vệ Dung Nhược một lần nữa đã làm đảo lộn cuộc sống của cô. 

Và mâu thuẫn đã nảy sinh khi một bên là Khang Hy luôn muốn nhanh chóng khơi gợi cho Lâm Lang nhớ lại những kỷ niệm khi cả hai cùng lẩn tránh cuộc truy sát của tàn quân Ngao Bái, còn một bên là Dung Nhược lại cố ngăn cản cô phục hồi ký ức, rời khỏi hoàng cung, cùng xây một uyên ương.

Người tình của Khang Hy ảnh 1

Nỗ lực của hoàng đế si tình có giúp cho Lâm Lang hồi phục trí nhớ trong khi đại thị vệ hoàng cung luôn tìm cách cản trở? Và nếu như ký ức ngày xưa phục hồi, Lâm Lang sẽ quyết định như thế nào trước mối gia thù sâu nặng?

Phim truyện Trung Quốc “ Người tình của Khang Hy “ dài 40 tập sẽ được phát sóng trên THVL3 vào 20h00 các ngày trong tuần, bắt đầu từ 24-5-2021. 

Tin cùng chuyên mục