Người phụ nữ tử vong với thương tích trên đầu, nhiều tài sản biến mất

Vừa vào nhà, người con trai không thấy mẹ nên tìm kiếm. Khi thấy bà T. nằm gục ở bếp, anh vội hô hoán, báo cho hàng xóm. Qua kiểm tra, bà T. đã tử vong từ trước với thương tích trên đầu, nhiều tài sản biến mất.
Công an phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: C.T
Công an phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: C.T

Khuya 29-5, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong với nhiều thương tích trên đầu, nhiều tài sản biến mất. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị T. (60 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, sau giờ làm, con trai của bà T. trở về căn nhà ở trong hẻm số 520 đường quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM. Khi vừa vào nhà, anh không thấy mẹ mình nên gọi và tìm kiếm.

Vừa xuống nhà bếp, anh phát hiện người mẹ nằm gục dưới bếp với nhiều vết máu. Hoảng sợ, anh hô hoán cho người dân địa phương.

Qua kiểm tra, mọi người thấy người phụ nữ tử vong với nhiều thương tích ở phần đầu, nhiều tài sản bị mất.

 Người phụ nữ tử vong với thương tích trên đầu, nhiều tài sản biến mất ảnh 1 Người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi, bàn tán xôn xao vụ việc. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra làm rõ. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi.

Bước đầu xác định, bà T. tử vong ở nhà bếp, trên vùng đầu có nhiều thương tích, nhiều tài sản biến mất. Cạnh thi thể bà T. có 1 chai thủy tinh bị vỡ. Bước đầu nhận định, có thể bà T. bị sát hại để cướp tài sản.

Được biết, bà T. có chồng nhưng người này đã qua đời. Thường ngày, bà buôn bán nước và sinh sống trong căn nhà nói trên.

Tin cùng chuyên mục