Người phụ nữ trẻ ở Tây Ninh nghi bị chồng bạo hành dã man

Ngày 10-2, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ nghi án chồng bạo hành vợ dã man ở khu vực. Danh tính nạn nhân là chị L.T.S. (27 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, trú xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).
Chị L.T.S. với thương tích trên người
Chị L.T.S. với thương tích trên người

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 8-2, anh Đặng Văn Phúc (Đội trưởng Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh) nhận được điện thoại cầu cứu của chị L.T.S. qua tổng đài của Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh về việc bị chồng bạo hành và chị này gửi thêm hình ảnh bị bạo hành cho anh Phúc.

Sau đó, anh Phúc cùng một số người trong Đội tìm tới căn nhà ở địa điểm kinh doanh karaoke ở xã An Tịnh để gặp nạn nhân. Khi tới nơi, anh cùng nhóm đã đưa chị L.T.S. cùng cha mẹ ruột chị này đến 1 khách sạn để nghỉ ngơi.

Trên đường đi, Bùi Trung Tín (39 tuổi) là chồng của chị L.T.S. cùng 1 nhóm người đuổi theo. Khi chị L.T.S. tới khách sạn thì Tín chạy tới chửi bới tìm cách kéo chị L.T.S. và lấy chiếc điện thoại trên tay chị.

Sau đó, anh Phúc cùng mọi người gọi điện báo cho công an địa phương. Lúc này, nhóm của Tín mới chịu rời khỏi hiện trường.

Chị L.T.S. cho biết, chị bị chồng bạo hành vào tối ngày 5-2. Người chồng của chị đã dùng dây nịt đánh vào lưng, đùi, chân từ tối ngày 5-2 đến 4 giờ sáng ngày 6-2. Tới hôm sau, người chồng tiếp tục đánh vào đầu và ép buộc chị phải quan hệ tình dục.

Sau đó, chị L.T.S. đã gọi điện báo cho cha mẹ. Hay tin con gái bị bạo hành nên cha mẹ chị L.T.S. từ tỉnh An Giang đã tìm tới thăm. Thế nhưng, người chồng đe dọa cả cha mẹ vợ. Sau đó, chị L.T.S. đã gọi tới số tổng đài Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh cầu cứu.

Công an đã lấy lời khai và đang điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục