Người phụ nữ nhảy hồ tự vẫn nghi do mâu thuẫn chuyện tình cảm

Ngày 8-11, Công an phường Bửu Long phối hợp cùng các lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy thi thể chị H.T.H (30 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) và bàn giao cho cơ quan chức năng.
Công an lấy lời khai các nhân chứng
Công an lấy lời khai các nhân chứng

Trước đó, khoảng 21 giờ 20 ngày 7-11, Công an phường Bửu Long, TP. Biên Hòa nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một phụ nữ nhảy xuống hồ Khóm Dầu ở tổ 26, khu phố 4, phường Bửu Long, TP. Biên Hòa tự tử.

Nhận tin báo, Công an phường Bửu Long có mặt cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh được điều đến hiện trường tìm kiếm. Do ban đêm nước sông chảy siết nên việc tìm kiếm cực kì khó khăn.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là chị H.T.H (30 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú tỉnh Đồng Nai) đã có chồng và 2 con. Mới đây, chị H. đưa con của mình lên TP. Biên Hòa để đi làm. Trong quá trình sinh sống tại đây, chị H. có quan hệ tình cảm nam nữ với 1 người đàn ông.

Thi thể người phụ nữ được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra

Tối 7-11, chị H. và bạn trai của mình nhậu cùng một số người bạn. Khi nhậu xong, chị H. và bạn trai mâu thuẫn, chị H. đã dùng dao cắt vào tay đòi tự tử nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, mọi người chở chị H. về phòng trọ. Trên đường về phòng, khi đi qua khu vực hồ nước nói trên, chị H. đã nhảy xuống hồ để tự tử.

Tới sáng ngày 8-11, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể người phụ nữ. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục