Người phụ nữ nghèo không tham của rơi

Chiều 16-5, Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết vừa tiếp nhận thông tin trình báo của bà Dương Thị Hương (55 tuổi, trú tại tổ dân phố 3, phường Đậu Liêu) nhặt được hơn 15 triệu đồng của người đi đường đánh rơi.

Trước đó, trong khi bà Hương trên đường từ khu vực cầu vượt tuyến quốc lộ 1A (đoạn qua địa bàn thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) về thị xã Hồng Lĩnh, thì nhặt được một xấp tiền bị đánh rơi ven tuyến quốc lộ. Sau khi kiểm đếm thấy có hơn 15 triệu đồng tiền mặt, đứng chờ một lúc nhưng không thấy người đánh rơi đến nhận lại nên bà Hương quyết định trực tiếp đưa số tiền này đến Công an thị xã Hồng Lĩnh giao nộp để trả lại cho người đánh rơi. Hiện Công an thị xã Hồng Lĩnh đã gửi thông báo rộng rãi để ai là chủ sở hữu của số tiền nói trên biết đến cung cấp đầy đủ thông tin để nhận lại.

Theo lãnh đạo UBND phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, hoàn cảnh của gia đình bà Hương rất khó khăn, chồng mất đã lâu, hiện tại bà Hương đang sống một mình, không có nghề nghiệp ổn định...

Tin cùng chuyên mục