Người phụ nữ chửi bới, đòi “thông” chốt kiểm soát ở quận Bình Tân

Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ, người phụ nữ chở cháu nhỏ không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới lăng mạ lại. Trước hành động trên, tổ công tác đã khống chế đưa người phụ nữ về trụ sở làm việc.
Lực lượng chức năng làm việc với người phụ nữ
Lực lượng chức năng làm việc với người phụ nữ

Ngày 29-7, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý với bà P.T.X.D. (SN 1980, ngụ tỉnh Ninh Thuận, trú quận 12) về hành vi không chấp hành công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chống đối lực lượng khi thi hành nhiệm vụ.

Trước đó, ngày 28-7, trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ chở theo 1 cháu bé trên xe máy đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 thì bị lực lượng chặn lại kiểm tra. Tuy nhiên, người phụ nữ không xuất trình giấy tờ mà lớn tiếng chửi bới lực lượng. Thậm chí, người phụ nữ còn dùng lời nói thô tục để lăng mạ lại lực lượng.

Người phụ nữ chửi bới, đòi “thông” chốt kiểm soát ở quận Bình Tân ảnh 1 Người phụ nữ chở cháu nhỏ trên xe
Lúc này, lực lượng đã giải thích là đang làm nhiệm vụ kiểm soát theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và yêu cầu người phụ nữ chấp hành. Mặc cho được giải thích người phụ nữ vẫn không chấp hành. Sau một lúc lực lượng giải thích không được nên đã khống chế đưa về trụ sở làm việc.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bất bình trước hành động và thái độ của người phụ nữ trong đoạn clip và mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý nghiêm.

Qua xác minh của phóng viên, sự việc xảy ra ở tại chốt Cầu Tân Thới Nhất 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TPHCM. Người phụ nữ trong đoạn clip là bà D..

Theo đó, khoảng 11 giờ 33 phút ngày 26-7, Công an phường Bình Hưng Hoà nhận tin báo của chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại Cầu Tân Thới Nhất 8 về việc có 1 người phụ nữ là bà D. đi đường không chấp hành nên đã có mặt đưa về phường làm việc.

Tuy nhiên, bà D. không chịu hợp tác buộc lực lượng phải khống chế đưa về trụ sở. Tại đây, bà D. không chịu hợp tác mà lớn tiếng chửi bới. Được biết, trước đó, trưa ngày 25-7, bà D. cũng đã đi đến chốt trên và bị lực lượng chặn lại kiểm tra. Tuy nhiên, bà D. không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới buộc lực lượng khống chế đưa về trụ sở công an để làm việc.

Tin cùng chuyên mục