Người ở TPHCM đến Đồng Nai phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Đối với những người không sắp xếp được ở lại gần nơi làm việc, phải đi, về Đồng Nai hàng ngày từ TPHCM và Bình Dương, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu phải có giấy kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 7 ngày từ ngày có kết quả xét nghiệm. Thời gian thực hiện từ giờ ngày 5-7 đến khi có thông báo mới.

Ngày 29-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Thái Bảo đã ký quyết định tiếp tục triển khai thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, đối với những người không sắp xếp được ở lại gần nơi làm việc, phải đi, về Đồng Nai hàng ngày từ TPHCM và Bình Dương, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu phải có giấy kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 7 ngày từ ngày có kết quả xét nghiệm. Thời gian thực hiện từ giờ ngày 5-7 đến khi có thông báo mới.

Các nhân viên y tế được tăng cường cho điểm dịch xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất

Bên cạnh đó, UBND Đồng Nai vận động người dân ở TPHCM và Bình Dương khi đến làm việc tại Đồng Nai hoặc ngược lại nên ở lại công ty, xí nghiệp hay nhà trọ, tránh việc phải qua lại các địa phương mỗi ngày.

Theo thống kê, tính đến chiều 29-6, Đồng Nai ghi nhận 19 ca mắc và nghi mắc Covid-19 và tất cả đều liên quan đến chợ đầu mối Hóc Môn, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục