Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở

Người mẫu Tuyết Lan có màn tái xuất bất ngờ, hợp tác cùng NTK Lê Thanh Hòa. Cô thể hiện phong thái chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế trong các thiết kế sang trọng.
Sau quãng thời gian dài hoạt động ở Singapore, người mẫu Tuyết Lan đánh dấu sự trở lại làng mốt trong nước với bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa. Màn kết hợp được đánh giá cao vì độ hài hòa giữa sự sang trọng của trang phục và thần thái chuyên nghiệp, đúng chuẩn quốc tế của nàng mẫu.  

Từng thiết kế từ dáng váy bút chì với độ ôm gọn cơ thể, đến những chiếc đầm chữ A xếp ly được xử lý khéo léo, mang đến hiệu quả về mặt thị giác. Màu sắc của bộ sưu tập cũng thiên về các tone màu trung tính như nude, đen trắng, xám, điểm xuyết một vài gam màu rực rỡ của mùa xuân như xanh, hồng, đỏ… tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn ấn tượng.

Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 2 Tuyết Lan khoe thần thái chuẩn quốc tế trong bộ sưu tập Lê Thanh Hòa
Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 3
Trong bộ sưu tập lần này, NTK Lê Thanh Hòa sử dụng các chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Nổi bật là taffeta, một chất liệu hiện được các nhà mốt cao cấp Pháp, Ý ưa chuộng và đang làm mưa làm gió với các bộ sưu tập mùa xuân hè 2022.
Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 5
Một chất liệu đặc biệt khác là ren dệt sợi kim tuyến cũng được sử dụng nhằm tạo ra bề mặt mới mẻ, khác với những loại ren thông thường. Độ tỉ mỉ nổi tiếng của ekip Lê Thanh Hòa cũng được thể hiện thông qua việc áp dụng các kỹ thuật phức tạp, kỳ công. Tiêu biểu như chạy chỉ song song từng đường may 1mm thành những sọc 3D thú vị hay đóng đinh tán nhỏ lên họa tiết trên nền vải tweed để tạo bề mặt chất liệu độc đáo. 
Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 7
Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 8
“Bộ sưu tập lần này là món quà đầu năm tôi muốn gửi tặng các quý cô công sở, doanh nhân hay những cô nàng của thời đại mới đầy tự tin, bản lĩnh và quyến rũ. Vẻ đẹp hiện đại và nguồn năng lượng mạnh mẽ của họ tạo ra cảm hứng để chúng tôi nỗ lực sáng tạo những giá trị thời trang mới”, NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ.
Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 10
Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 11
Người mẫu Tuyết Lan “high fashion” trong bộ sưu tập dành riêng cho quý cô công sở ảnh 12

Tin cùng chuyên mục