Người kể chuyện sau những thước phim

Công việc của Film Editor (biên tập viên phim) có điều gì thú vị mà bất kỳ bộ phim nào cũng cần đến? Những cái “độc” của nghề này là gì? Câu chuyện “cầm chuột” tạo nên điều kỳ diệu của họ như thế nào? Talkshow “Film Editor - Người kể chuyện thầm lặng phía sau những thước phim” dành cho các bạn trẻ muốn tìm hiểu sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 9-10 trên nền tảng Zoom.
Người kể chuyện sau những thước phim

Chương trình do Học viện Kỹ xảo điện ảnh và hoạt hình MAAC phối hợp Hệ thống đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức. Sự tham gia của Anh Duy Joseph (hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh Việt Nam và quốc tế, từng làm hơn 100 dự án liên quan đến phim) và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng (thủ khoa 8X ngành Đạo diễn tại London Film School) hứa hẹn mang đến những câu chuyện kể thú vị, đầy sáng tạo.  

Đối tượng tham gia talkshow là học sinh THPT, sinh viên các trường cao đẳng, đại học hoặc người đã đi làm quan tâm, yêu thích lĩnh vực điện ảnh. Đăng ký tham gia miễn phí tại: https://zoom.us/webinar/register/WN_iJiYSs7NRcOQJDAODgMBsQ.

Tin cùng chuyên mục