Người dùng Internet FPT tiếp tục được tăng gấp đôi băng thông, giá cước không đổi

Toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet FPT được nâng cấp gấp đôi băng thông mà không cần phải bỏ thêm bất cứ một khoản chi phí nào, thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 1-5-2021.
Người dùng Internet FPT tiếp tục được tăng gấp đôi băng thông, giá cước không đổi

Luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, trong suốt nhiều năm qua FPT Telecom vẫn liên tục đầu tư hạ tầng, nâng cấp sản phẩm để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Người dùng Internet FPT tiếp tục được tăng gấp đôi băng thông, giá cước không đổi ảnh 1
Với mong muốn gia tăng trải nghiệm, trong đợt nâng cấp lần này FPT Telecom tiếp tục tăng dung lượng băng thông gấp đôi và giữ nguyên giá cước cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu và tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là trong giai đoạn mùa dịch như hiện nay.
Người dùng Internet FPT tiếp tục được tăng gấp đôi băng thông, giá cước không đổi ảnh 2
Như vậy, trong lộ trình nâng cao trải nghiệm, tất cả các Khách hàng FPT Telecom cả cũ và mới sẽ được nâng cấp băng thông dịch vụ Internet với giá không đổi, mọi thao tác được vận hành tự động, khách hàng không cần phải làm thêm bất cứ thủ tục nào. Chương trình này thay cho lời cảm ơn tới các khách hàng đã luôn yêu mến, tin tưởng và gắn bó với dịch vụ Internet FPT trong suốt thời gian qua.

Hiện nay gói combo Internet - Truyền hình FPT được đánh giá cao trên thị trường với mức cước phí hợp lý: Gói kênh MAXY sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều nội dung hấp dẫn, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD.

Không những vậy, gói MAXY còn dẫn đầu về số lượng kênh quốc tế khi được bổ sung thêm các kênh nội dung nước ngoài, lần đầu tiên xuất hiện như: FX, Nat Geo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies và cung cấp đầy đủ các kênh học trực tuyến của trung ương, địa phương, có thể xem lại trong 72 giờ.

Tin cùng chuyên mục