Người dùng có thêm lựa chọn với 3 mẫu smartphone mới từ Nokia

Tại thị trường Việt Nam, 3 sản phẩm smartphone Nokia mới là Nokia 8.3 5G, Nokia 2.4 và Nokia 3.4 đã được lên kệ. Trước đó, những sản phẩm này được HMD Global giới thiệu tại thị trường quốc tế cách đây không lâu.
Nokia 8.3 5G
Nokia 8.3 5G

Ông Nguyễn Việt Hoàng – General Manager Indochina tại HMD Global chia sẻ: “Tôi rất tự hào về 03 mẫu smartphone Nokia mới mà HMD Global giới thiệu với người dùng. Những sản phẩm mới này được nâng cấp và cải tiến dựa trên cam kết duy nhất trong việc đảm bảo trải nghiệm điện thoại smartphone Nokia sẽ ngày càng tốt hơn theo thời gian. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ bắt đầu một chương mới cho HMD Global với Nokia 8.3 5G ở lĩnh vực 5G toàn cầu trong tương lai, cùng với sự ra mắt của 02 chiếc smartphone phù hợp với mọi phân khúc người dùng”.

Người dùng có thêm lựa chọn với 3 mẫu smartphone mới từ Nokia ảnh 1

Với Nokia 8.3 5G được xem là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng giải pháp vô tuyến của Qualcomm 5G, như một phần của nền tảng mô-đun Qualcomm. Nokia 8.3 5G màu Xanh thiên hà sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ ngày 9-10-2020 với mức giá 12.990.000 VNĐ cho phiên bản RAM/ROM 8/128GB.

Tính năng chụp và chỉnh sửa ZEISS Cinema, khả năng quay video trong điều kiện ánh sáng yếu với âm thanh OZO đã giúp cho Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone lý tưởng dành cho người dùng sáng tạo.

Người dùng có thêm lựa chọn với 3 mẫu smartphone mới từ Nokia ảnh 2 Nokia 8.3 5G
Với Nokia 3.4 máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ mới nhất Qualcomm Snapdragon 460, mang đến cho người dùng bản nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ so với đàn anh của mình nhưng với mức giá phù hợp hơn.

Người dùng có thêm lựa chọn với 3 mẫu smartphone mới từ Nokia ảnh 3 Nokia 3.4
Trang bị camera trước với màn hình “đục lỗ” và cụm 3 camera với ống kính siêu rộng và hình ảnh mang công nghệ AI. Hiện sản phẩm được được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với cam kết 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng và 2 năm nâng cấp hệ điều hành. Được biết, Nokia 3.4 dự kiến lên kệ tại thị trường Việt Nam vào tháng 11-2020.
Người dùng có thêm lựa chọn với 3 mẫu smartphone mới từ Nokia ảnh 4
Trong lần ra mắt này, sản phẩm Nokia 2.4 cũng mang lại nhiều điểm đáng chú ý. Với mức giá 2.690.000 VNĐ cho phiên bản RAM/ROM 2/32GB đây là sản phẩm thích hợp với người dùng ở phân khúc phổ thông. 

Là chiếc smartphone thế hệ mới mang đến những tính năng chụp ảnh AI bao gồm chế độ Ban đêm và Chân dung. Màn hình HD+ với kích thước lớn 6.5-inch cho trải nghiệm tốt hơn cùng tính năng mở khóa bằng vân tay và nhận diện bằng khuôn mặt.

Người dùng có thêm lựa chọn với 3 mẫu smartphone mới từ Nokia ảnh 5 Nokia 2.4 
Nokia 2.4 cũng đi kèm với cam kết về cập nhật hệ điều hành Android của HMD Global, cung cấp cho người dùng 3 cập nhật bảo mật hàng tháng và 2 cập nhật hệ điều hành, đồng nghĩa với việc smartphone đã sẵn sàng để được nâng cấp lên Android 11 và Android 12.

Tin cùng chuyên mục